Trấn Thành nghiêm mặt gọi thí sinh Thách thức danh hài là "mày"

"Đúng là ông trời không cho ai cái gì cả, đẹp đẽ như thế nhưng vô duyên quá. Mày đẹp mà mày chẳng làm được cái gì cả", Trấn Thành nói.

"Đúng là ông trời không cho ai cái gì cả, đẹp đẽ như thế nhưng vô duyên quá. Mày đẹp mà mày chẳng làm được cái gì cả", Trấn Thành nói.

Tối qua (19/12), tập 10 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, danh hài Trấn Thành cũng lần đầu có những chia sẻ chân thành với thí sinh của mình.

Trường Giang lại bị thí sinh đả kích ngoại hình

Việc Trường Giang bị châm chọc về chiều cao và ngoại hình vốn đã không mới trong chương trình Thách thức danh hài. Chiêu trò chọc cười này cũng bị nhiều khán giả phê phán là cũ kĩ, nhạt nhẽo, thiếu tính sáng tạo và có tính hơi xúc phạm tới người khác.

Trấn Thành nghiêm mặt gọi thí sinh Thách thức danh hài là mày-1

Huỳnh Anh Phương

Thế nhưng, vẫn có nhiều thí sinh vì không biết chọn cách chọc cười nào khác nên vẫn nhắm vào chiều cao và ngoại hình của Trường Giang để mỉa mai. Điển hình trong tuần này là thí sinh Huỳnh Anh Phương – một huấn luyện viên thể hình điển trai đến từ An Giang.

Dù có ngoại hình bắt mắt hơn hẳn những thí sinh khác, nhưng Huỳnh Anh Phương lại khá sợ sân khấu, nên từ cách nói năng tới diễn xuất đều run rẩy, thiếu tự tin.

Trong phần thi của mình, Huỳnh Anh Phương đã mời Trường Giang lên để trợ diễn. Theo đó, Trường Giang sẽ đóng vai người tập thể hình, còn Huỳnh Anh Phương là huấn luyện viên.

Dù được sự trợ giúp từ Trường Giang, nhưng Huỳnh Anh Phương vẫn diễn rất khó hiểu. Đầu tiên, thí sinh này hỏi Trường Giang đến tập để làm gì. Sau đó, anh bắt đầu đi vào chê bai ngoại hình của danh hài. Anh nói:

Trấn Thành nghiêm mặt gọi thí sinh Thách thức danh hài là mày-2

"Đến tập cho đô để cua gái đúng không? Nhưng bụng mỡ nhiều quá. Chiều cao cũng không có. Tôi có thể làm bụng anh nhỏ lại nhưng không thể kéo dài chiều cao cho anh được, vì anh có tuổi rồi".

Thấy Trường Giang liên tục bị đả kích chiều cao, Trấn Thành tỏ ra chán nản và đanh mặt lại, quyết không cười. Anh thẳng thắn phê bình: "Cái gì vậy? Sao đẹp trai mà diễn cái gì thế? Đúng là ông trời không cho ai cái gì cả, đẹp đẽ như thế nhưng vô duyên quá. Mày đẹp mà mày chẳng làm được cái gì cả".

Trấn Thành: "Tôi và Trường Giang từng rất nghèo khổ, không có nổi 1 đồng"

Cũng trong tập này, khán giả được chứng kiến một góc con người khác của Trấn Thành khi ngồi làm giám khảo. Đó là trong phần thi của thí sinh Dương Cảnh.

Trấn Thành nghiêm mặt gọi thí sinh Thách thức danh hài là mày-3

Dương Cảnh bước lên sân khấu cùng hai người bạn trợ diễn và khiến khán giả khá thích thú trước bộ dạng hóa trang kiếm hiệp hài hước của mình. Tuy nhiên, khi vào đến phần thi, Dương Cảnh lại diễn khá chán, thiếu nội dung, khiến hai giám khảo không thể cười nổi.

Tuy nhiên, vì nhận ra một chút tố chất trong Dương Cảnh nên Trấn Thành không hề phê bình hay bắt phải đi về luôn mà vẫn cho cơ hội ở lại diễn tiếp. Sợ thí sinh nản chí, anh nói: "Nếu em diễn lại mà khiến anh cười, anh sẽ bỏ tiền túi tặng em hai triệu thay chương trình".

Không những vậy, Trấn Thành còn tâm huyết hơn cả khi kêu Trường Giang lên sân khấu cùng mình để diễn lại y chang vở hài của Dương Cảnh, nhằm thị phạm cho thí sinh này cách diễn hài như thế nào là hay.

Trấn Thành nghiêm mặt gọi thí sinh Thách thức danh hài là mày-4

Dù được trợ giúp nhiệt tình, nhưng Dương Cảnh vẫn chưa phát huy hết năng lực. Trấn Thành thấy vậy liền hỏi han hoàn cảnh của thí sinh và tâm sự:

"Diễn hài, muốn khán giả cười là phải chiến thắng bản thân mình đầu tiên. Mình phải tự tin và không được sợ khán giả.

Nhìn bạn là tôi biết bạn rất mê diễn. Bạn có duyên, có nhịp và có năng khiếu diễn hài. Bạn thấy hài kịch với bạn là gì? Bạn muốn mình là cái gì? Bạn phải xác định được đam mê, định hướng của mình.

Trong cuộc sống này, người thành công là người dám dấn thân. Tôi không bảo mọi người phải hi sinh, nhưng phải có lựa chọn. Sống phải biết liều lĩnh.

Hồi tôi 23 tuổi, tôi đã bắt đầu đi làm rồi. Nếu tôi và Trường Giang cũng chọn cách an phận thì đã không có chúng tôi ngày hôm nay. Tôi và Trường Giang từng rất khổ, không có nổi một đồng, đừng nghĩ dễ mà có được ngày hôm nay. Chúng tôi đã phải liều mình rất nhiều".

Có thể thấy, trên sân khấu Trấn Thành ngoài một danh hài được nhiều người yêu mến, luôn hết lòng với công việc mà ở ngoài đời, anh luôn là người tâm lí, sẻ chia những điều mình đã trải qua, những kinh nghiệm nghề nghiệp của mình với người trẻ.

Theo Trí thức trẻ

 


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.