Trương Ngọc Ánh lộ mặt khác lạ, tiết lộ lý do chia tay Kim Lý

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết tin đồn Kim Lý phản bội hay có người xen vào chuyện tình cảm dẫn đến việc chia tay là không đúng.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết tin đồn Kim Lý phản bội hay có người xen vào chuyện tình cảm dẫn đến việc chia tay là không đúng.

Kể từ sau bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn là cặp đôi giành được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, mới đây Kim Lý đã lên tiếng khẳng định anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay được một thời gian. Anh cho biết, đến giờ mới nguôi ngoai nỗi buồn để chia sẻ thông tin này đến khán giả. Dù đã chia tay, nhưng Kim Lý cho biết với anh, Trương Ngọc Ánh luôn là người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và có tài.

Sáng 20/12, Trương Ngọc Ánh diện áo dài xuất hiện tại một sự kiện. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện sau khi bạn trai cũ là Kim Lý công khai chuyện hai người đã chia tay.

Lý do Trương Ngọc Ánh chia tay Kim Lý 0

Trương Ngọc Ánh diện áo dài xuất hiện tại họp báo

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc: "Do bạn bè, khán giả hỏi han, quan tâm quá nhiều nên chúng tôi quyết định công khai việc chia tay. Trong cuộc sống chuyện đến và đi là hết sức bình thường. Thông tin Kim Lý phản bội tôi hay có người thứ ba xen vào là hoàn toàn không đúng. Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ".

Diện trang phục nền nã nhưng Trương Ngọc Ánh bị soi gương mặt sưng phồng. Gương mặt khác lạ của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lý do Trương Ngọc Ánh chia tay Kim Lý 2

Cận gương mặt khác lạ của Trương Ngọc Ánh

Sự tan vỡ của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý chắc chắn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và có 1 cô con gái nhỏ.

Lý do Trương Ngọc Ánh chia tay Kim Lý 1

Thông tin Trương Ngọc Ánh chia tay Kim Lý khiến nhiều người tiếc nuối

Theo GĐVN

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.