Kim Lý thừa nhận chia tay Trương Ngọc Ánh: "Chúng tôi đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn"

Lần đầu tiên, Kim Lý thẳng thắn thừa nhận anh và Trương Ngọc Ánh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò.

Lần đầu tiên, Kim Lý thẳng thắn thừa nhận anh và Trương Ngọc Ánh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không chỉ là cặp đôi đẹp trên màn ảnh mà ngay cả ngoài đời thực, cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những cử chỉ và lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện đã làm dấy lên tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi".

kim lý
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thân thiết sau khi kết hợp trong bộ phim điện ảnh Hương Ga

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Kim Lý chính thức thừa nhận anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay một thời gian. Nam diễn viên "Vệ sĩ Sài Gòn" từ chối trả lời về lí do chia tay vì anh không muốn chuyện này ảnh hưởng đến Trương Ngọc Ánh và con gái.

Trước ý kiến cho rằng Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thực chất đến với nhau để quảng bá cho bộ phim Hương Ga trước đây cả hai cùng đóng chung, nam diễn viên Việt Kiều hoàn toàn phủ nhận và cho biết, anh là người từng trải, yêu trẻ con nên không bao giờ làm như vậy.

Kim Lý cũng chia sẻ thêm, thậm chí cả hai đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. "Tôi đã ra Hà Nội thăm gia đình Trương Ngọc Ánh khá nhiều, và ngược lại, cô ấy cũng từng sang Thụy Điển gặp gỡ bố mẹ tôi. Chúng tôi đã có thời gian thực sự hạnh phúc. Tôi cũng không còn trẻ bởi đã ngoài 30 và rất yêu trẻ con, tuy nhiên, khi không còn phù hợp thì chuyện chia tay sẽ đến tự nhiên". 

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh:

Mặc dù đã đường ai nấy đi song Kim Lý vẫn dành cho người tình cũ những lời tốt đẹp: "Tôi vẫn rất quý và tôn trọng Trương Ngọc Ánh vì cô ấy xinh đẹp, thành đạt và rất thông minh", Kim Lý bày tỏ.

Sự chia tay của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng tâm sự: "Tôi có cảm giác ấm áp khi ở bên cạnh Kim Lý. Chúng tôi đến với nhau ban đầu là hai người bạn tốt, có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Khi đó, tôi vừa trải qua chuyện buồn hôn nhân và đang cần một người bạn hiểu tâm lý của mình, chia sẻ với mình để tâm lý nhẹ nhõm hơn, để cảm thấy tự tin trong cuộc sống. Chính vì thế, tôi cảm nhận Kim là người chín chắc, chững chạc. Ở độ tuổi 31, khó người đàn ông nào có thể suy nghĩ được như anh".

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh:

Trước khi đến với người tình kém 7 tuổi, Trương Ngọc Ánh có cuộc hôn nhân nổi tiếng cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn và có một cô công chúa nhỏ 7 tuổi. Hiện tại, ngoài làm diễn viên, cô còn là doanh nhân thành đạt và là bà mẹ một con đẹp mặn mà, đằm thắm.
 
Theo Trí thức trẻ

Kim Lý

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.