"Về nhà đi con": Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!

Nhã có lẽ là nhân vật số nhọ nhất "Về nhà đi con".

Nhã có lẽ là nhân vật số nhọ nhất "Về nhà đi con".

Về nhà đi con tập 75 vừa lên sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, Nhã đã chính thức chơi bài ngửa, lộ diện thân phận là Kim với Vũ.

Ở đầu tập phim, sau khi biết tin Long Hưng phá sản mà gọi cho Nhã không được, Vũ đã cất công đến tận nơi ở để tìm nhân tình. Lúc này, Nhã vẫn chưa tiết lộ hết mọi chuyện cho "đối tác" mà tiếp tục giữ thái độ ỡm ờ khiến Vũ phát điên. Lúc Vũ đổ cho Nhã đã lên kế hoạch tinh vi từ trước để hạ bệ anh và Luật Giang, cô ả còn cười khẩy nói rằng Long Hưng là sự lựa chọn của Vũ, còn cô ả chỉ là người đưa ra các ứng viên mà thôi. 

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-1

Trong khi Vũ đang có nguy cơ phá sản thì Nhã tiếp tục chơi trò "mèo vờn chuột" với anh. Thậm chí lúc này cô ả vẫn còn có tâm trạng để hôn Vũ. Chỉ khác là trước đây, Vũ từng hào hứng với Nhã bao nhiêu thì lúc này, trước nụ hôn của cô nàng anh lại chỉ cảm thấy ghê tởm.

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-2

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-3

Chẳng thể lay chuyển được Nhã, Vũ đứng trước nguy cơ khiến công ty thua lỗ hàng chục tỷ đồng. Anh đưa ra nhiều phương án giải quyết như đàm phán lại với đối tác Đài Loan về thời gian giao hàng, hạ giá thấp nhất sản phẩm... nhưng tất cả đều bị từ chối. Cuối cùng, Vũ đưa giải pháp sẽ cố gắng bán số hàng ra ngoài với giá thấp để thu hồi vốn, còn lại mọi trách nhiệm, thua lỗ, anh sẽ gánh chịu.

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-4

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-5

Bị Nhã "gài" nhưng Vũ vẫn không thể hiểu được lý do tại sao cô ả lại đối xử với mình như vậy. Khi anh đem chuyện này thắc mắc với Dũng, Dũng cũng tỏ ra khó hiểu với cách ứng xử của Nhã. Nhưng khi Dũng khuyên Vũ hãy uống cho say để quên sự đời thì Vũ lại từ chối. Có lẽ sau biến cố, Vũ đã thực sự trưởng thành, "người lớn" hơn rất nhiều chứ không còn là chàng Vũ công tử bán mạng ăn chơi như trước đây nữa.

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-6

Ở cuối tập phim, khán giả lại được chứng kiến Vũ tới gặp Nhã một lần nữa. Lần này, Nhã mặc một chiếc váy cực sexy khiêu khích, nhưng buồn làm sao, Vũ giờ đã chán tửu, chê sắc, chỉ còn quan tâm đến món nợ vài chục tỷ đang treo trên đầu. 

Một lần nữa, Vũ hỏi Nhã có phải cô ả đã lên kế hoạch hạ bệ công ty anh ngay từ đâu hay không. "Lúc đó, chúng ta vẫn có mối quan hệ rất tốt cơ mà?" - Vũ thắc mắc thì lần này, Nhã quyết định chơi bài ngửa. "Anh không nhận ra tôi là ai à?" - Nhã hỏi khiến Vũ phải vắt óc suy nghĩ. 

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-7

Điều hài hước là sau đó, Nhã đã cho Vũ hàng loạt gợi ý về thân phận của cô nàng bằng những từ khóa then chốt như "moto", "du học", "đi xuyên Việt"... Cuối cùng, sau một hồi suy nghĩ thì Vũ lại gọi Nhã bằng cái tên... Jenny! Đến lúc này, Nhã không chịu nổi nữa mà hét lên: "Là cái con... khi mà anh vừa đi sang một tháng anh đã 'quắp' nó đấy hả?".

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-8

Đến lúc này, Vũ mới vỡ ra và sửng sốt gọi tên cô nàng: "Là Kim?" thì gương mặt Nhã vênh lên kiêu ngạo và thách thức!

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-9

Về nhà đi con: Số nhọ như Nhã, định tiết lộ là Kim mà đến tận phút cuối vẫn bị Vũ... nhận nhầm!-10

Rõ ràng, Nhã đã chuẩn bị rất lâu cho màn trả thù hoành tráng này, nhưng xem ra đến phút cuối thì cũng có phần... tụt mood vì nói đến tận nơi mà Vũ vẫn chẳng nhớ nổi tên cô ả năm xưa. Nghĩ đi nghĩ lại, Nhã tội nghiệp lắm đấy chứ chẳng phải vừa!

Đón xem tập 76 Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 vào tối  (30/7).

 Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.