Nhã của 'Về nhà đi con' ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event

Quỳnh Nga diện váy dạ hội trắng muốt khoe vòng một nóng bỏng, ngồi trên xế hộp triệu đô tới tham dự sự kiện ở Hà Nội chiều 28/7.

Quỳnh Nga diện váy dạ hội trắng muốt khoe vòng một nóng bỏng, ngồi trên xế hộp triệu đô tới tham dự sự kiện ở Hà Nội chiều 28/7.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-1Nữ diễn viên được đưa đón bằng xế sang triệu đô Roll Royce đi dự một sự kiện của thương hiệu tại Hà Nội chiều 28/7.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-2

 Quỳnh Nga diện một thiết kế trắng muốt, giúp cô lột xác từ một “tiểu tam” lả lơi, đỏng đảnh khiến khán giả sôi sục vì ghét thành một nàng công chúa lộng lẫy, khoe nhan sắc trong trẻo, hiền dịu.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-3

Thiết kế dạ hội với phần ngực khoét sâu, hỗ trợ Quỳnh Nga khoe vòng 1 gợi cảm, phần váy xẻ sâu bên hông giúp cô khéo léo khoe chân thon quyến rũ.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-4

Vừa trong trẻo, hiền dịu, nhưng Quỳnh Nga cũng vô cùng thu hút bởi vẻ gợi cảm của mình.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-5

Nữ diễn viên xuất hiện đầy xinh đẹp và lộng lẫy thu hút sự chú ý.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-6

Bất ngờ trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh truyền hình vì việc gia đình, Quỳnh Nga lập tức gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim lấy nước mắt của khán giả “Về nhà đi con”.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-7

Tại sự kiện cô cũng hội ngộ các diễn viên của “Về nhà đi con” đặc biệt là “tình địch” Bảo Thanh. Khá thú vị khi Bảo Thanh diện đầm đen, đối nghịch với Quỳnh Nga.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-8Vai “tiểu tam” phá ngang gia đình đang yên ấm của Thư - Vũ đã làm khán giả bất bình, phản ứng mạnh khiến chính Quỳnh Nga cũng shock.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-9Cô từng chia sẻ mình bị stress khi khán giả không phân biệt được đâu là thật đâu là đời, đã inbox nhắn tin mắng cô, thậm chí mắng cả bố mẹ cô..., đòi cô phải tránh xa...Vũ. Nhiều khán giả bức xúc về cách diễn của Quỳnh Nga.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-10Quỳnh Nga hạnh phúc khi mặc dù bị inbox chửi bới nhưng ra đường cô được rất nhiều khán giả nhận ra và xin chụp hình chung, khán giả khi gặp cô đều rất vui vẻ và khen cô hiền dịu hơn trên phim rất nhiều, không đanh đá ghê ghớm như Nhã trên phim.

Nhã của Về nhà đi con ngồi xế hộp triệu đô, khoe vòng một gợi cảm ở event-11Quỳnh Nga cho biết sự đón nhận của khán giả, kể cả yêu thương và ghét bỏ Nhã, đều là những động lực mạnh mẽ để Quỳnh Nga phấn đấu hơn trong sự nghiệp diễn xuất mà cô theo đuổi. Hiện cô đang tham gia một phim truyền hình mới sắp phát sóng và chuẩn bị quay lại ca hát.

 

Theo Tiền Phong


Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.