3 'bông hồng lai' khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini

Sở hữu vóc dáng cân đối cùng ngoại hình nổi bật vì là con lai, Thiên Trang, Laura Duyên và Wilson Nhật Anh khiến dân mạng "bỏng mắt" với loạt ảnh bikini.

Sở hữu vóc dáng cân đối cùng ngoại hình nổi bật vì là con lai, Thiên Trang, Laura Duyên và Wilson Nhật Anh khiến dân mạng "bỏng mắt" với loạt ảnh bikini trên trang cá nhân.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-1

Wilson Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) là bông hồng lai Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô nhận được sự chú ý của dân mạng dù không tham gia hoạt động nghệ thuật.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-2

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-3Trên trang cá nhân, Nhật Anh thường xuyên đăng ảnh diện bikini, khoe 3 vòng quyến rũ. 10X sở hữu số đo đáng mơ ước 90-66-95 và khẳng định chưa từng can thiệp dao kéo như nhiều lời đồn đại.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-4Hiện tại, "bông hồng lai" Mỹ đang kinh doanh online và sẽ du học Mỹ vào thời gian tới. Bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình nóng bỏng, Nhật Anh tâm sự cũng nhận được không ít tin nhắn làm quen khiếm nhã. Tuy nhiên, 10X chỉ đọc rồi bỏ qua và không bận tâm tới.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-5

Laura Duyên Schroter (sinh năm 2001), cựu nữ sinh THPT Lomonoxop (Hà Nội), là hot girl mang 2 dòng máu Việt - Đức. Laura gây ấn tượng bởi ngoại hình lai Tây, làn da nâu, đôi mắt sâu cuốn hút và body cân đối chẳng thua gì người mẫu.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-6

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-7Trên trang cá nhân, Laura thường xuyên diện bikini 2 mảnh khoe vòng eo "con kiến" săn chắc. Sắp tới, 10X sẽ du học Đức ngành thiết kế đồ họa.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-8

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-9Chia sẻ với Zing.vn, Laura cho biết dù là mẫu ảnh nhưng cô không đam mê nghề người mẫu như nhiều người vẫn tưởng. Nhiều ý kiến cho rằng Laura ăn mặc sexy quá so với tuổi, tuy nhiên, với 10X, gợi cảm khác với hư hỏng và ăn mặc là một phần của cá tính.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-10

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-11Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) là bông hồng lai mang 3 dòng máu Thái, Việt, Trung. 10X là tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thiên Trang được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu, đường chân mày đậm nét.

3 bông hồng lai khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini-12Nếu như ngày trước, 10X trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính thì khoảng thời gian gần đây, cô đã dần thay đổi sang phong cách sexy. Khác với nhiều hot girl, khi diện bikini, Thiên Trang không khoe 3 vòng "bốc lửa" mà vẫn theo đuổi phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng.

 

Theo Zing


bikini

bông hồng lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.