Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là "thằng", chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây

"Thánh chửi" facebook Phạm Văn Thoại khiến cho Trấn Thành, Trường Giang không thể nhịn cười với câu nói đầy hài hước.

"Thánh chửi" facebook Phạm Văn Thoại khiến cho Trấn Thành, Trường Giang không thể nhịn cười với câu nói đầy hài hước.

Tập 2 "Thách thức danh hài" vừa lên sóng và gây chú ý khi có sự tham gia của Phạm Văn Thoại – thí sinh đến từ Hải Phòng và được cư dân mạng phong là "thánh chửi", thánh livestream" vì từng có nhiều clip với lối nói chuyện hài hước được chia sẻ lên mạng xã hội.

Với sự duyên dáng, vui tính cùng màn chửi "bất chấp" mang thương hiệu riêng, Phạm Văn Thoại khiến Trấn Thành thích thú từ cái nhìn đầu tiên.

Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-1

Phạm Văn Thoại gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua với nghệ danh "thánh chửi".

Bước vào phần thi, "thánh chửi" không ngại ngần nói Trấn Thành "yếu sinh lý" thông qua cuộc trò chuyện qua điện thoại cùng một người bạn. Tuy nhiên, câu nói này vẫn chưa đủ đô để giám khảo Trường Giang, Trấn Thành bật cười.

Quyết không chịu thua, Phạm Văn Thoại khui tiếp Trấn Thành ăn nhiều đến mức mập thây. Dường như bị đánh trúng tim đen, Trấn Thành cười nghiêng ngả vì liên tục bị "bóc phốt" tại trường quay. 

Để chinh phục giải thưởng cao hơn, Phạm Văn Thoại quyết định thi thêm vòng 2. Vẫn với màn livestream đúng sở trường, lần này Văn Thoại không chê bai Trấn Thành mà chuyển sang nói cả một sự nghiệp của MC Ngô Kiến Huy chỉ có một bài hit.

Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-2

Dù rất cố gắng nhưng Văn Thoại vẫn "trắng tay" tại "Thách thức danh hài".

Vừa dứt câu, Trấn Thành – Trường Giang đồng loạt cười lăn lộn. Quyết tâm lấy giải thưởng 100 triệu từ "Thách thức danh hài", Văn Thoại thi tiếp vòng cuối. 

Với màn livestream được tiếp diễn, lần này giám khảo Trấn Thành lại được đưa ra để "mua vui" khi Văn Thoại dựng tình huống ông xã Hari Won bùng hàng khi mua đồ online. 

Tuy nhiên, phần thi chưa đủ sức để cả hai vị giám khảo bật cười. Hết thời gian quy định, anh chàng sinh năm 1996 đành phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-3Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-4Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-5Xuất hiện thí sinh gọi Trấn Thành là thằng, chửi thẳng các giám khảo, Ngô Kiến Huy cũng bị vạ lây-6

Một số hình ảnh của Phạm Văn Thoại khi đi "Thách thức danh hài".

Theo Thời đại


Trấn Thành

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.