Xúc động tâm sự mới nhất của Hùng Thuận về thằng "Cò"

Hùng Thuận chia sẻ những tâm sự xúc động khi có thông tin cho rằng anh đã chặn số của Phùng Ngọc vì gọi vay tiền.

Hùng Thuận chia sẻ những tâm sự xúc động khi có thông tin cho rằng anh đã chặn số của Phùng Ngọc vì gọi vay tiền.

Hùng Thuận và Phùng Ngọc là hai diễn viên từng đóng cặp khá ăn ý trong bộ phim Đất rừng phương Nam. Tuy nhiên, cả hai đều gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Phùng Ngọc không theo đuổi đam mê điện ảnh mà phải bươn chải đủ các nghề để mưu sinh. Trong khi đó, Hùng Thuận cũng gặp không ít khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hùng Thuận và 'Cò' Đất phương Nam gặp lại nhau tại Sài Gòn
Hùng Thuận và Phùng Ngọc gặp lại nhau sau 20 năm


Mới đây, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi thông tin Hùng Thuận từng chặn số của Phùng Ngọc vì anh hỏi vay tiền. Trước thông tin này, Hùng Thuận đã chia sẻ những suy nghĩ rất chân thành và xúc động về bản thân và người bạn diễn Phùng Ngọc.

“Bé An” xúc động chia sẻ: “"Hai mươi năm", chỉ có ba từ, nhưng khi ai sống để mưu sinh trong nghệ thuật thì mới cảm nhận được quãng thời gian đó dài như thế nào...

Tôi từng là một ngôi sao và bây giờ chuyên đóng vai phụ, tôi không hề buồn vì điều đó, bởi sau ngần ấy năm, tôi hiểu và thuộc lòng cái định nghĩa về showbiz. Tôi hiểu được giá trị của đồng tiền, biết rõ hai chữ gọi là "đạo đức". Đã từ rất lâu, tôi và Phùng Ngọc không liên lạc, chắc hơn 10 năm. Khi đọc báo, tôi thật sự xót xa và tôi hứa sẽ làm những gì trong khả năng của mình để giúp anh ấy...

Tôi đã xài số điện thoại này hơn 8 năm và rất nhiều người biết số của tôi, làm sao tôi có thể biết được đúng là anh ấy trong hàng trăm số gọi cho tôi tự xưng là "Cò"? Và đặc biệt hơn nữa là gọi vay tiền? Làm sao tôi biết được đó là ai? Đối với tôi, bạn bè khó khăn hoạn nạn, tôi sẽ giúp trong điều kiện có thể, nhưng tôi không có trách nhiệm với ai cả ngoài gia đình tôi. Tôi không giàu có, tôi cũng phải vác ba lô chạy xe máy miệt mài đi làm để lo cho ba mẹ.

Sáng nay tôi gặp Ngọc, bây giờ Ngọc đã mổ xong ngón tay và tất cả chi phí bệnh viện sẽ lo nên các bạn cũng nên yên tâm phần nào về Ngọc. Tôi có hỏi anh ấy cuộc sống bây giờ cần nhất là gì? Anh ấy trả lời: "Chỉ mong có một số vốn để làm ăn". Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ xung quanh cuộc sống hiện tại. Tôi nhìn Ngọc rất lâu, chỉ trông chờ anh ấy nở một nụ cười của quá khứ. Chỉ khi bạn phóng viên đặt ra câu hỏi về kỷ niệm của chúng tôi trong "Đất Phương Nam" thì nụ cười ấy mới xuất hiện...


Hùng Thuận và 'Cò' Đất phương Nam gặp lại nhau tại Sài Gòn
Hùng Thuận: "Tôi có nạp cho Ngọc 500.000 gọi là số tiền may mắn..."


Bây giờ, nhiệm vụ đầu tiên của tôi đã hoàn thành. Tôi sẽ không tham gia một chương trình hay trả lời một câu hỏi nào nữa, vì bây giờ những lời nói hay bất kỳ hình ảnh nào của tôi cũng trở nên thừa thãi và vô nghĩa.

Tôi đã đưa Ngọc đi làm một thẻ ATM cho riêng mình, tôi cảm thấy vui vì điều đó. Tôi có nạp cho Ngọc 500.000 gọi là số tiền may mắn".



Phùng Ngọc được Hùng Thuận giúp mổ ngón tay và mở thẻ ở ngân hàng


Trước đó, ngày 18/6, Hùng Thuận cũng viết những dòng đầy "tâm sự" về cuộc sống của cậu và thằng "Cò" sau 20 năm bước ra từ "Đất Phương Nam". Mỗi người có một số phận khác nhau nhưng họ vẫn phải phải "đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..." để sống.

Hùng Thuật viết: "Tôi và Cò đã cùng đặc những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam.Đôi chân của Cò đã rong rủi theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến.

Còn bây giờ, Tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó,đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát cũng vì bùn lầy và chông gai của cuộc sống. Biết rằng, sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.

Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc. Tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình,có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết.

Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặn đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó, chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải giẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại...."



Bé An và thằng Cò trong Đất Phương Nam


Dương Thảo/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.