3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha

Thế hệ F1 của ông chủ Tân Hoàng Minh sở hữu cuộc sống xa hoa, đều đi du học từ sớm và trở về hỗ trợ gia đình kinh doanh.

Trong danh sách "hậu duệ" của các tập đoàn lớn tại Việt Nam, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua 3 người con của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng. Là một doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản, sở hữu nhiều dự án bề thế tại Thủ đô, thế hệ F1 của ông chủ Tân Hoàng Minh sở hữu cuộc sống xa hoa, đều đi du học từ sớm và trở về hỗ trợ gia đình kinh doanh.

Ông Dũng có 3 người con: 2 trai, 1 gái. Người con trai cả là Đỗ Hoàng Minh (được biết đến nhiều với tên Denis Do), sau đó là con trai thứ Đỗ Hoàng Việt và con gái út Anh Sa.

Cậu cả chịu làm, chịu chơi

Trong 3 người con, nhân vật nổi tiếng với công chúng hơn cả là Đỗ Hoàng Minh - Denis Do. Minh tốt nghiệp đại học Sorbonne chuyên ngành Quản trị kinh doanh và có bằng MBA về quản trị tài chính tại New York (Mỹ).

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-1

Con trai cả Đỗ Hoàng Minh

Sau khi về nước, thiếu gia này đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn, cũng là người chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường và đóng góp lớn vào doanh thu của Tân Hoàng Minh.

Ngoài ra, Đỗ Hoàng Minh còn kinh doanh và đầu tư riêng tại nước ngoài, đồng thời kiêm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore.

Không chỉ kinh doanh, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh còn được công chúng quan tâm nhờ độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ. Năm 2015, anh gây xôn xao khi đăng bức ảnh chụp chung với Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BigBang. Cả 2 khá thân thiết và kinh doanh cùng nhau tại BC Holdings (Hong Kong). Thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh thậm chí đã tặng Seungri một căn hộ thuộc một dự án hạng sang tại Hà Nội.

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-2

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-3

Anh từng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống vương giả của mình.

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-4

Đỗ Hoàng Minh (phải) cùng người bạn nổi tiếng Seungri.

Tuy nhiên, đến năm 2019, khi Seungri vướng vào vụ bê bối lớn tại Hàn Quốc, Đỗ Hoàng Minh cũng rời khỏi vị trí Giám đốc BC Holdings và khoá tài khoản Instagram. Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định việc kinh doanh của vị thiếu gia hoàn toàn hợp pháp, là chuyện riêng và anh cũng không dính líu gì tới bê bối của người bạn.

Hiện trên website chính thức của Tập đoàn, Đỗ Hoàng Minh có tên trong danh sách ban lãnh đạo, giữ vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh.

Cậu hai học vấn cao, kín tiếng

Trái ngược với anh cả, cậu con trai thứ nhà Tân Hoàng Minh là Đỗ Hoàng Việt lại có phần kín tiếng hơn.

Việt tốt nghiệp ngành Kinh tế của Berkeley College. Việt là một trong hai du học sinh vinh dự có tên trong "President's list" của Đại học Berkeley College, New York, Mỹ, nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Đồng thời, Việt cũng tốt nghiệp chuyên ngành Đầu tư bất động sản tại New York University.

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-5

2 anh em Đỗ Hoàng Minh (trái) và Đỗ Hoàng Việt (phải).

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-6

Năm 2018, Đỗ Hoàng Việt đảm nhiệm chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và phụ trách quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Dù không chia sẻ nhiều trên mạng hội nhưng đám cưới của vị thiếu gia này hồi năm 2018 cũng được đặc biệt quan tâm khi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tương tự như anh trai, hiện Đỗ Hoàng Việt cũng giữ chức Phó Tổng Giám đốc nhưng chịu trách nhiệm điều hành mảng khác với anh trai của mình.

Tuy nhiên, cả hai anh em trai đều chưa tham gia vào Hội đồng quản trị của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Cô út xinh đẹp

Chủ tịch Tân Hoàng Minh còn có cô con út tên Anh Sa, là con gái của ông với người vợ thứ 2 - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Tuy hai người hiện đã chia tay nhưng Anh Sa vẫn có mối quan hệ thân thiết với hai anh trai.

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-7

Ái nữ Anh Sa.

3 người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Trai tài, gái sắc, du học trời Tây về nối nghiệp cha-8

3 người con của Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, cô về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Trước kia, cô thường chia sẻ những bức ảnh về đồ hiệu, đi du lịch cùng người thân nhưng sau đó đã khoá tài khoản Instagram. Anh Sa cũng ít xuất hiện trước truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện cùng mẹ.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/3-nguoi-thua-ke-sang-gia-cua-tap-doan-tan-hoang-minh-trai-tai-gai-sac-du-hoc-troi-tay-ve-noi-nghiep-cha-161212402070127116.htm

Tân Hoàng Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.