Anh chàng tức tối khi phát hiện bấy lâu nay mình lấy bông tẩy trang sai cách, nào ngờ 99% người xem đều bảo “tôi cũng bị lừa đây này”

Bạn đã biết đúng về nơi mở lấy bông tẩy trang theo đúng quy cách hay chưa? Chắc chắn 99% hội chị em đều ngỡ ngàng về điều này.

Một đoạn clip trên TikTok đã bật mí về cách mở cây bông tẩy trang đúng mà không phải ai cũng biết, đoạn clip này sau đó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. 

Bạn đã biết sự thật về cách mở cây bông tẩy trang?

Theo chủ nhân đoạn clip này, dù sử dụng bông tẩy trang dang cây (có đầu rút bảo quản) đã lâu nhưng đến nay người này mới biết nơi mở đúng quy cách của bông tẩy trang nằm ở phần đáy, không nằm ở phần túi rút. 

Thông thường với các loại bông tẩy trang có dây rút, chúng ta thường lầm tưởng đấy là nơi mở nhưng với một số người họ lại làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là mở dưới đáy (nơi có chữ open). 

Anh chàng tức tối khi phát hiện bấy lâu nay mình lấy bông tẩy trang sai cách, nào ngờ 99% người xem đều bảo tôi cũng bị lừa đây này”-1

Nơi có dây rút thường không phải là nơi mở cây bông tẩy trang

Anh chàng tức tối khi phát hiện bấy lâu nay mình lấy bông tẩy trang sai cách, nào ngờ 99% người xem đều bảo tôi cũng bị lừa đây này”-2

Người này cho biết bên dưới đáy bao bì có chữ open here

 Sự thật này đã khiến nhiều người bất ngờ: Dưới đáy cây bông tẩy trang có chữ open - là nơi mở đúng theo như quy cách đóng gói của nhà sản xuất. 

Vậy ra từ trước đến nay hội chị em đều hiểu lầm nơi rút dây là nơi mở của cây bông tẩy trang?

- Giờ mới biết luôn đấy, cứ tưởng nơi rút là nơi mở, vậy nơi rút dây để làm gì nhỉ? 

- Thế nơi rút dây có tác dụng gì thế các nhà sản xuất ơi

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-chang-tuc-toi-khi-phat-hien-bay-lau-nay-minh-lay-bong-tay-trang-sai-cach-nao-ngo-99-nguoi-xem-deu-bao-toi-cung-bi-lua-day-nay-162213107155012677.htm

tẩy trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.