Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh "một bước lên mây" khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng

Bạn gái Đoàn Văn Hậu là ai? Hãy cùng tìm hiểu xem nào!

Bạn gái Đoàn Văn Hậu là ai? Hãy cùng tìm hiểu xem nào!

Nếu để hỏi "Từ hôm qua đến giờ trên MXH đang bàn tán sôi nổi về chuyện gì nhất?" thì ai cũng có thể dõng dạc trả lời: U22 Việt Nam. Theo dòng sự kiện, "em út" sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu trở thành cái tên hot khi lập cú đúp vào khung thành đối phương. Rõ ràng với tài năng và lối chơi bóng chuyên nghiệp cộng thêm diện mạo điển trai, Đoàn Văn Hậu sở hữu lượng fangirl khổng lồ. Nhưng rất ít người biết, hot boy sân cỏ nay đã có bạn gái rồi.

Cô bạn xinh đẹp tên Hoàng Anh (biệt danh: Ốc) bằng tuổi Văn Hậu hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cả hai công khai yêu đương và hẹn hò vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật của anh chàng. Kể từ đó trở đi, Hoàng Anh cũng "một bước lên mây" khi hưởng ké sự nổi tiếng từ người yêu.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-1

Tạo dáng thân mật, dòng chữ "Happy Birthday my love" đã như lời khẳng định hẹn hò của cặp đôi.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-2

Hoàng Anh Ốc thường xuyên đi theo chân Văn Hậu để cổ vũ anh.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-3

Từng có tin đồn đường ai nấy đi nhưng sau tất cả, họ lại trở về với nhau.

Trang Instagram hiện tại đã có 116k người theo dõi, Facebook sương sương cũng 100k follower. Cũng nhờ tương tác từ fan hâm mộ mà cô bạn có thêm nghề "tay trái" là quảng cáo, PR sản phẩm. Có lúc cô nàng bị tố bạn hàng không có tâm khi một lúc giới thiệu 3-4 loại thuốc giảm cân, nghe "mông lung như một trò đùa"!

Quay lại chuyện tình cảm thì Hoàng Anh được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với em út đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cô sở hữu diện mạo dễ thương cùng gout ăn mặc sexy, năng động. Vóc dáng thon gọn, chiều cao vừa phải để đứng cạnh Văn Hậu 1m85. Có lúc, cặp cầu thủ - WAG cùng quê Thái Bình xuất hiện nghi vấn chia tay khi Văn Hậu gia nhập phải sang Hà Lan tham gia thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau. Nguyên nhân được cho là vì yêu xa, khó giữ tình cảm.

Nhưng đến ngày 12/11, Hoàng Anh đăng tấm ảnh chụp chàng cầu thủ kèm biểu tượng trái tim và tag tên anh. Có vẻ như, gương vỡ lại lành.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-4

Giận hờn một thời gian, cả hai lại dính như sam.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-5Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-6

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng cô nàng đã rất ưa chuộng style gợi cảm, cá tính một chút.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-7

Đôi lúc cũng rất chịu khó diện bikini khoe dáng.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-8Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-9Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-10Bạn gái Đoàn Văn Hậu - gái xinh một bước lên mây khi hẹn hò cầu thủ đẹp trai, tài năng-11

 

 


Theo Helino

 


bán gái Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.