Bé gái 6 tuổi đạp xe đuổi theo ô tô để xin sữa, câu chuyện phía sau khiến nhiều người xúc động

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh bé gái đi một đoạn đường xa xin sữa cho em được chia sẻ khiến ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Theo chủ nhân clip, bé gái 6 tuổi đạp xe đuổi theo ô tô chở sữa phía trước. Chờ tới khi dừng lại mới tới, thỏ thẻ xin hộp sữa về cho em ở nhà.

Thấy vậy, mạnh thường quân đã dành ít phút trò chuyện cùng bé. Trong câu chuyện, bé gái kể không biết bố mẹ nghề gì nhưng hiện tại không đi làm được nữa nên em bé 1 tuổi rưỡi không có sữa uống.

Bé gái 6 tuổi đạp xe đuổi theo ô tô để xin sữa, câu chuyện phía sau khiến nhiều người xúc động-1Ở cái tuổi hồn nhiên vui đùa với bạn bè chẳng suy nghĩ gì lớn lao. Ấy vậy mà cô bé này lại chín chắn hơn rất nhiều, đã đạp chiếc xe cũ kĩ cả đoạn đường dài để xin sữa về cho em.

Khi được hỏi sao lại biết ở đây có mà đi xin, bé gái đáp: "Dạ tại con thấy xe chở nên tới xin". Nam tình nguyện viên hỏi đùa rằng: "Con có cần uống sữa không? Thế bây giờ chọn cho con uống sữa với cho em uống sữa con chọn cho ai?"

Không cần suy nghĩ, cô bé vội đáp: "Lấy sữa cho em, tại vì nhường cho em uống". Em cũng không đòi hỏi số lượng mà được cho bao nhiêu cũng xin.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip ngắn khiến nhiều người lặng đi khi xem. Ai cũng mong dịch bệnh sớm chấm dứt chứ nếu kéo dài cuộc sống của nhiều người dân vốn đã vất vả nay lại càng thêm khó khăn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/be-gai-6-tuoi-dap-xe-duoi-theo-o-to-de-xin-sua-cau-chuyen-phia-sau-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-94183.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.