Cả họ nhà chuột làm 'đám cưới' trong nhà, người kêu may mắn, kẻ khuyên gia chủ xả xui

Một đàn chuột nối đuôi nhau hồn nhiên đi trong nhà mà không hề sợ hãi, bất chấp sự có mặt của chủ nhà. Netizen người cho rằng đây là điềm xui, người thì nói may mắn.

Việc con chuột vào trong nhà không phải vấn đề xa lạ với các gia đình nhưng cả đàn chuột nối đuôi nhau đi trong nhà thì không phải lúc nào cũng trông thấy.


Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ, ghi lại cảnh một đàn chuột nối đuôi nhau đi trong nhà như chốn không người.

Theo đó, có khoảng 5 con chuột từ lớn đến nhỏ cắn vào đuôi nhau di chuyển thành một hàng trong nhà. Gia chủ đã tình cờ quay lại được cảnh tượng này rồi đăng tải lên mạng xã hội kèm trạng thái: “Ủa rồi đi như chốn không người”.

Cả họ nhà chuột làm đám cưới trong nhà, người kêu may mắn, kẻ khuyên gia chủ xả xui-1Cả họ nhà chuột làm đám cưới trong nhà, người kêu may mắn, kẻ khuyên gia chủ xả xui-2

Đàn chuột nối đuôi nhau đi như chốn không người.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Đa số đều tỏ ra bất ngờ trước sự liều lĩnh của đàn chuột. Người thì cho rằng, đây là hiện tượng “đám cưới chuột” đem lại may mắn.

Cả họ nhà chuột làm đám cưới trong nhà, người kêu may mắn, kẻ khuyên gia chủ xả xui-3

Người thì nói đây là hiện tượng "đám cưới chuột" may mắn, người thì bảo điềm xui. Đa số cho rằng, đây là tập tính của giống chuột này, không có chuyện xui rủi.

Tuy nhiên, số đông thì lại cho rằng đây là điềm xui, nhiều người cũng tranh thủ “xả xui” online và khuyên gia chủ cũng nên xả xui khi gặp hiện tượng này.

Một số khác thì cho rằng, không có chuyện may mắn hay xui rủi gì cả, thực chất loài chuột này có tập tính bám vào đuôi con đầu đàn khi “di cư” để thuận lợi, an toàn trong việc di chuyển.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/chuot-lam-dam-cuoi-trong-nha-nguoi-keu-may-man-ke-noi-xui-rui-202206071403312933.html

con chuột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.