"Cô dâu 200 cây vàng" khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ

Dù chỉ quay thoáng qua nhưng những hình ảnh mà "cô dâu 200 cây vàng" Trần Thu Hương chia sẻ khiến dân tình lại phải xuýt xoa về độ giàu có.

Dù chỉ quay thoáng qua nhưng những hình ảnh mà "cô dâu 200 cây vàng" Trần Thu Hương chia sẻ khiến dân tình lại phải xuýt xoa về độ giàu có.

Cách đây khoảng 1 năm, Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Nam Định) từng gây bão MXH với nickname "cô dâu 200 cây vàng". Chẳng là đám cưới hoành tráng của cô nàng đã khiến dân tình lóa mắt trên mọi phương diện: địa điểm tổ chức đám cưới là tòa lâu đài 7 tầng, rước dâu bằng dàn siêu xe, không gian tiệc cưới như cổ tích, cô dâu xinh xắn thì vàng treo trĩu cổ.

Và mới đây, một lần nữa Thu Hương lại chứng minh sự giàu có của gia đình khi chia sẻ hình ảnh trang hoàng dịp Giáng sinh lên MXH. Bên cạnh một cây Giáng sinh cực to đặt ở giữa sân, khung cảnh xung quanh căn nhà cũng vô cùng ấn tượng. Vườn cây cảnh đủ loại cây cối, căn biệt phủ với đá hoa cương xanh ngọc bích,... Nơi ở hoành tráng thế này mới đúng với biệt danh "cô dâu 200 cây vàng" chứ!

Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-1Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-2

Cây Giáng sinh to vật vã được dựng ở lối vào căn biệt phủ.


Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-3Biệt phủ siêu to khổng lồ nơi Thu Hương đang ở xuất hiện chớp nhoáng khi cô khoe cây Giáng sinh. Không biết bên trong còn lộng lẫy ra sao ta?

Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-4Cây cối trong vườn nhà cũng được chăng đèn đuốc sáng trưng đúng chất mùa lễ hội cuối năm.

Hiện tại, Thu Hương đang mang thai con gái đầu lòng ở tháng thứ 7. Dù những tháng cuối thai kì và bụng bầu vượt mặt nhưng cô vẫn cực kì tươi tắn, chân tay nhỏ gọn, làn da căng mịn và đầy sức sống.

Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-5Cô dâu 200 cây vàng khoe trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh, để lộ chỗ ở là biệt phủ siêu to khổng lồ-6heo những chia sẻ với người thân, bà mẹ trẻ dự sinh vào tháng 2 sang năm.

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-dau-200-cay-vang-khoe-trang-hoang-nha-cua-dip-giang-sinh-de-lo-cho-o-la-biet-phu-sieu-to-khong-lo-220192012204113309.htm

cô dâu 200 cây vàng

Cô dâu Nam Định

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.