Công Phượng chia tay cuộc sống ăn ở tập trung, dọn ra ở riêng với vợ tại Gia Lai

Nguyễn Công Phượng trở thành cầu thủ tiếp theo của HAGL rời Trung tâm Hàm Rồng để dọn ra ở riêng.

Công Phượng thuê một căn chung cư ở trung tâm thành phố Pleiku, nhiều khả năng cùng toà nhà với Xuân Trường và Minh Vương.

Sau mùa giải 2020, Công Phượng thường xuyên tập luyện và thi đấu tại Pleiku, trong khi đó Viên Minh thường ở TP.HCM. Điều này khiến cuộc sống sinh hoạt vợ chồng có xáo trộn nhất định. Tuy nhiên, việc rời Hàm Rồng ra ở riêng cũng giúp Công Phượng có không gian riêng dành cho gia đình nhỏ của mình.

Công Phượng chia tay cuộc sống ăn ở tập trung, dọn ra ở riêng với vợ tại Gia Lai-1

Công Phượng xin HAGL ra ở riêng vì vừa lập gia đình (Ảnh: FBNV)

Công Phượng chia tay cuộc sống ăn ở tập trung, dọn ra ở riêng với vợ tại Gia Lai-2

Xuân Trường và Minh Vương đã dọn ra chung cư từ giữa tháng 1/2021 (Ảnh: FBNV)

Trước Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương cũng dọn ra ở riêng. Cả hai cũng thuê một căn chung cư từ giữa năm 2020 nhưng đến đầu năm 2021 mới chuyển ra ở do mất thời gian thiết kế nội thất.

Một cầu thủ khác cũng có nhà riêng tại Pleiku là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi vẫn thường xuyên ăn ở tại Trung tâm Hàm Rồng.

Lãnh đạo HAGL hoàn toàn ủng hộ việc cầu thủ ra ngoài ở riêng. Nhiều cầu thủ thuộc lứa Công Phượng đã có đủ điều kiện tiền bạc để ra ở riêng, thậm chí mua ô tô để tiện đi lại. Trong khi đó, nhóm cầu thủ trẻ hoặc ít danh tiếng hơn vẫn ở tập trung tại Hàm Rồng.

Ngày mai (22/1), HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 2. CĐV phố Núi đang rất háo hức được xem màn trình diễn của Công Phượng dưới thời HLV Kiatisuk.

Gia đình Công Phượng cũng sẽ có mặt ở Pleiku để xem trận đấu. Công Phượng cũng đích thân đi mua hai vé khu VIP cho người nhà.

Chiều 20/1, ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng, đã có mặt tại sân Pleiku. Nhiều người đùa rằng không biết ông Bảy sẽ cổ vũ cho đội bóng của con trai hay đội bóng quê hương ở trận này.

Công Phượng chia tay cuộc sống ăn ở tập trung, dọn ra ở riêng với vợ tại Gia Lai-3

Ông Nguyễn Công Bảy có mặt ở phía ngoài sân Pleiku chiều 20/1 (Ảnh: Hội CĐV SLNA)

Công Phượng và đồng đội có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới. HAGL để thua Sài Gòn FC 0-1 trong trận mở màn. Trận thua được đánh giá tiếc nuối do HAGL đã có những cơ hội ăn bàn khá rõ ràng.

Tin vui đến với HAGL khi đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở lại trong trận đấu với SLNA. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ không có được sự phục vụ của đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Trung vệ 25 tuổi phải nhận thẻ đỏ ở ngay trận ra quân.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.