Đám cưới miền Tây bị cúp điện trước giờ làm lễ, chú rể ngoại quốc có quyết định khiến cả họ bất ngờ

Sự cố oái oăm trong đám cưới miền Tây nhận được 8 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Đoạn clip của anh Nguyễn Minh Trí (22 tuổi, thợ ảnh) ghi lại tình huống tại một đám cưới ở Cái Tắc, Hậu Giang thu hút hàng trăm nghìn bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Nam thợ ảnh cho biết, ngày 20/8, khi cô dâu chú rể đang chuẩn bị làm lễ thì cả xóm bị cúp điện. Lúc đó trời rất nóng, quan khách hai bên cũng đã đến đông đủ. Ban đầu cặp vợ chồng trẻ định thuê máy phát điện nhưng hỏi mãi mà chưa thuê được.

"Thương bà con cô bác chịu cảnh oi bức, chị Tuyết Vân (cô dâu) đã quay sang hỏi chú rể người Đài Loan xem có nên mua luôn máy phát điện mới trị giá 20 triệu không? Chú rể ngồi phía trong tay cầm quạt, không chần chừ gật đầu cái rụp. Lần đầu mình thấy có cặp đôi chịu chơi tới vậy", anh Trí chia sẻ.

Đám cưới miền Tây bị cúp điện trước giờ làm lễ, chú rể ngoại quốc có quyết định khiến cả họ bất ngờ-1

Cô dâu chú rể và ekip chụp ảnh

Sự cố trong đám cưới miền Tây, cô dâu chú rể đang làm lễ thì cúp điện (Nguồn: Tris Film)

May mắn vừa định mua máy mới thì có người báo đã thuê được một chỗ gần nhà. Sự cố được giải quyết êm đẹp, đám cưới tiếp tục diễn ra suôn sẻ, ai nấy đều thở phào.

Anh Minh Trí rất bất ngờ khi đoạn clip trên nhận được sự quan tâm lớn trên mạng. Nhiều người bất ngờ trước độ "chịu chơi" của cặp đôi miền Tây và gửi lời chúc phúc tới cả hai. Chính chị Tuyết Vân cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi kỷ niệm trong đám cưới của mình lại được nhiều người biết tới như vậy.

"Ban đầu chị Vân không kết bạn Zalo với mình đâu, chắc chị xem Tiktok nên thấy đoạn clip viral quá nên mới nhắn tin cho mình. Chị rất hoan hỉ, vui vẻ vì ngày cưới nhận được nhiều lời chúc của bạn bè gần xa.

Mình nghĩ chính sự quyết đoán, giải quyết tình huống nhanh gọn của cô dâu là điểm nhấn khiến đoạn clip gây thu hút", anh Trí bày tỏ.

Đám cưới miền Tây bị cúp điện trước giờ làm lễ, chú rể ngoại quốc có quyết định khiến cả họ bất ngờ-2

Đám cưới miền Tây bị cúp điện trước giờ làm lễ, chú rể ngoại quốc có quyết định khiến cả họ bất ngờ-3

Chị Tuyết Vân bất ngờ khi đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm

Được biết chị Vân và anh Chih Wei (45 tuổi, người Đài Loan) yêu nhau được hơn 1 năm. Cả hai quen nhau khi chị Vân qua Đài sinh sống, làm việc. Tình yêu của cả hai xuất phát bằng sự quan tâm chân thành, giản dị nơi đất khách quê người. Sau thời gian tìm hiểu nghiêm túc, cả hai đi đến hôn nhân.

Đám cưới miền Tây bị cúp điện trước giờ làm lễ, chú rể ngoại quốc có quyết định khiến cả họ bất ngờ-4

Chị Vân và anh Chih Wei quen nhau ở Đài Loan

Đám cưới tại quê nhà vừa qua, gia đình chú rể Chih Wei cũng trao hồi môn 10 cây vàng và gần 1 tỉ tiền mặt cho cô dâu. Được biết sau đám cưới vợ chồng chị Vân sẽ sang Đài Loan để tiếp tục công việc.

 

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dam-cuoi-mien-tay-bi-cup-dien-truoc-gio-lam-le-chu-re-ngoai-quoc-co-quyet-dinh-khien-ca-ho-bat-ngo-19323082310151866.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.