Dân mạng tiếp tục lan truyền clip 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC đưa tin về các vụ án từ 5 năm trước

Với lợi thế về ngoại hình cùng giọng nói dễ nghe, đoạn video ngay khi được chia sẻ một lần nữa càng khiến dư luận bất bình bởi thật khó tưởng tượng con người có học thức ấy lại có thể gây ra tội ác tàn nhẫn đối với đứa trẻ 8 tuổi.

Cái chết thương tâm của bé gái N.TV.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) do bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành là chủ đề nóng hổi của dư luận suốt những ngày qua. Trên mạng xã hội, rất nhiều thông tin xung quanh cuộc sống của nạn nhân xấu số cũng như các đối tượng có liên quan cũng được dân tình thi nhau chia sẻ.

Mới đây, những 'thám tử mạng' lại tiếp tục 'đào' được một video từ 5 năm về trước của người mẹ kế 26 tuổi này.

Dân mạng tiếp tục lan truyền clip dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC đưa tin về các vụ án từ 5 năm trước-1

Theo chia sẻ, Trang làm MC và đưa tin về các vụ án

Được biết, thời điểm đó, Trang đang học những năm cuối tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, video này được cho là nằm trong số những bài tập thực hành khi ấy.

Video: 5 năm trước, Trang làm MC đưa tin về các vụ án

Với lợi thế về ngoại hình cùng giọng nói dễ nghe, đoạn video ngay khi được chia sẻ một lần nữa càng khiến dư luận bất bình bởi thật khó tưởng tượng con người có học thức ấy lại có thể gây ra tội ác tàn nhẫn đối với đứa trẻ 8 tuổi.

'Thấy ăn nói cũng dễ nghe mà sao tâm địa ác độc quá. Thật sự khủng khiếp!'.

'Hồi đấy nhìn hiền hơn, giờ sửa mặt xong nhìn vừa xấu vừa ác, đúng là tâm sinh tướng thật, lòng sinh tà thì tướng cũng đổi'

Đây không phải con người! Người là có tâm hồn có trí não có suy nghĩ có nhân cách nhân phẩm, còn đây là quỷ dữ'.

'Sao nó bất nhân tính, độc ác, không có chút tình người nào vậy?'... là những bình luận mà cư dân mạng để lại phía dưới video.

Ở một diễn biến khác, vào hôm qua (5/1), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố vụ án tội 'Giết người' (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội 'Che giấu tội phạm' (điều 389 Bộ luật hình sự) đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, bố đẻ của bé V.A) vì hành vi bạo hành dã man bé gái 8 tuổi đến tử vong.

Vụ bạo hành này cũng đã được Công an TP. HCM khẳng định sẽ đưa ra xét xử làm án điểm để răn đe toàn xã hội.



Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dan-mang-tiep-tuc-lan-truyen-clip-di-ghe-nguyen-vo-quynh-trang-lam-mc-dua-tin-ve-cac-vu-an-tu-5-nam-truoc-av3008298.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.