Đàn ông 35 tuổi đang ở đỉnh của sự nghiệp và sự trải đời: Mẫu phụ nữ nào có thể “cám dỗ” được họ, cùng nghe “chính chủ” bật mí nào!

Nếu bạn đang phải lòng một anh chàng 35 tuổi có sự nghiệp, có sự từng trải, thử tham khảo mẫu phụ nữ khiến họ xiêu lòng

Nếu bạn đang phải lòng một anh chàng 35 tuổi có sự nghiệp, có sự từng trải, thử tham khảo mẫu phụ nữ khiến họ xiêu lòng từ sự chia sẻ của 2 người đàn ông trong bài viết nhé.

Nhiều người sẽ nghĩ, đàn ông 35 tuổi - những người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và sự trải đời, sẽ khó mà bị cám dỗ bởi bất cứ người phụ nữ nào. Bởi vì, kho trải nghiệm của anh ta về cả cuộc sống lẫn tình trường đã trở nên quá phong phú. Cảm xúc của anh ta gần như bị chai lì, thậm chí anh ta còn chẳng mong đợi, trông chờ gì ở tình yêu.

Nhưng thực tế, đàn ông 35 hay đàn ông 25, thì cũng vẫn là đàn ông. Các bậc anh hùng cái thế còn chẳng thể qua được ải mỹ nhân, những người phàm như họ, dẫu giỏi giang, thành công trong sự nghiệp đi chăng nữa, vẫn bị đốn gục bởi phụ nữ như thường! Quan trọng đó là, mẫu phụ nữ nào mới cám dỗ được họ mà thôi.

Anh Thái Sơn (35 tuổi, giám đốc một công ty tư nhân) cho hay: “Khi còn trẻ, tôi cũng như biết bao người đàn ông khác, là những động vật thiên về thị giác. Nhìn phụ nữ sẽ để ý ngoại hình trước tiên.

Một cô gái xinh đẹp dễ dàng khiến tôi chú ý và quan tâm. Tất nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc tôi ghét bỏ hay khinh thường các cô gái có ngoại hình kém sắc. Đơn giản chỉ là mẫu phụ nữ ấy dễ dàng hấp dẫn được tôi hơn mà thôi.

Đàn ông 35 tuổi đang ở đỉnh của sự nghiệp và sự trải đời: Mẫu phụ nữ nào có thể cám dỗ” được họ, cùng nghe chính chủ” bật mí nào!-1

Ảnh minh họa

Nhưng hiện tại, sau nhiều cuộc tình với các cô gái xinh đẹp, tôi đã nhận ra, những cô gái xinh đẹp thì có rất nhiều, nhưng người có thể cho tôi sự ấm áp, yên bình khi ở bên thì chẳng có mấy ai. Tôi phải 'đãi cát tìm vàng’ giữa nghìn vạn người, may mắn cuối cùng tôi đã có được người phụ nữ như thế ở cạnh.

Cô ấy không xinh đẹp rực rỡ, chỉ ở mức độ dễ nhìn. Nhưng tôi muốn ở cạnh cô ấy hơn bất cứ cô gái nóng bỏng, quyến rũ nào khác. Bây giờ đối diện với 1 cô gái xinh đẹp, hấp dẫn, tôi cũng chỉ mỉm cười lướt qua, không nhìn thêm lần nào thứ hai.

Đàn ông ở ngưỡng tuổi chúng tôi, gần như chẳng thiếu thứ gì trong tay, cũng gần như chuyện gì cũng đều trải qua hết rồi, nhìn phụ nữ sẽ nhìn vào tâm hồn, cốt cách của họ, và chỉ mong cầu sự bình yên trong mối quan hệ mà thôi”.

Anh Minh Quang (36 tuổi, quản lý cấp cao một công ty nước ngoài) bày tỏ quan điểm của bản thân: “Tôi thích người phụ nữ hơi ngốc một chút. Đừng hiểu lầm, đánh giá phụ nữ ‘ngốc nghếch’. Đối với đàn ông chúng tôi mà nói, đó là một sự khen ngợi. Thực chất cô ấy chẳng hề có IQ thấp đâu, trái lại còn rất thông minh là đằng khác.

Cô ấy sẽ để đàn ông chúng tôi có khoảng trời riêng của bản thân, tin tưởng mọi điều chúng tôi nói và làm. Rõ ràng cô ấy thừa hiểu, ai cũng có bí mật, và tới ngần này tuổi, sau vô số chuyện đã trải qua, chúng tôi có rất nhiều điều ở quá khứ không muốn tiết lộ. Chúng tôi quản lý cả tá nhân viên, còn cần 1 người phụ nữ kiểm soát, lãnh đạo mình sao?

Phụ nữ đừng biết nhiều quá, phụ thuộc vào tôi một chút. Vào kinh tế cũng như tình cảm của tôi. Tôi hài lòng với sự ỷ lại của cô ấy. Nhỏ bé, yếu đuối nhưng không hề hèn mọn, nhút nhát, dựa dẫm. Vừa đủ để tôi thấy mình mạnh mẽ và có sức quyến rũ. Tôi cần 1 người phụ nữ để tôi che chở, bao bọc, chứ không phải tìm một đối tượng để tôi ngưỡng mộ, khâm phục.

Phụ nữ đẹp không thiếu, phụ nữ thông minh cũng chẳng ít, nhưng phụ nữ ngốc một cách tinh tế thì không nhiều. Đó chính là mẫu phụ nữ tôi vẫn tìm kiếm”.

Đàn ông 35 tuổi đang ở đỉnh của sự nghiệp và sự trải đời: Mẫu phụ nữ nào có thể cám dỗ” được họ, cùng nghe chính chủ” bật mí nào!-2

Ảnh minh họa

Thực ra đàn ông hay phụ nữ cũng chẳng khác nhau là mấy. Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, sau những gì họ đã trải qua, mẫu người họ cần gần như sẽ thay đổi theo thời gian.

Nếu bạn đang phải lòng một anh chàng 35 tuổi có sự nghiệp, có sự từng trải, thử tham khảo mẫu phụ nữ khiến họ xiêu lòng từ sự chia sẻ của 2 người đàn ông trong bài viết nhé. Chinh phục đàn ông 35 không khó như bạn nghĩ đâu!

Tuy rằng, ai cũng nên thay đổi bản thân một chút sao cho hòa hợp hơn với người mình yêu. Đó cũng là cách gìn giữ tình yêu lâu bền. Nhưng nếu phải uốn cong hoàn toàn con người thật của bản thân để thích nghi với người kia, đó sẽ là bi kịch. Được sống là chính mình, thoải mái và vui vẻ, mới là quan trọng nhất các cô gái ạ.

Theo Nhịp sống Việt


sự nghiệp

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.