Khi đàn ông "trả thù tình": Chỉ là muốn hay không nhưng một khi ra tay thì cao thâm không có đường lùi

Không đơn giản như phụ nữ đâu nhé, một khi đàn ông đã bị "cắm sừng" thì các anh thâm sâu và hiểm hóc không văn nào tả nổi.

Không đơn giản như phụ nữ đâu nhé, một khi đàn ông đã bị "cắm sừng" thì các anh thâm sâu và hiểm hóc không văn nào tả nổi.

Đúng là chuyện bị phản bội trong hôn nhân hay tình yêu luôn khiến người ta bức xúc. Tuy nhiên, cách xử lý "kẻ phản bội" của không ít người còn kinh hoàng hơn như thế.

Trong một group, khi nhận được câu hỏi này, nhiều người đã đưa ra những câu trả lời với các pha trả đũa "ngoạn mục" hết sức.

Anh EF. kể: "Nghi ngờ người yêu ngoại tình nên thằng bạn tôi mua hai cái Ipad để làm quà. Hắn cũng mua một cái giống như đúc. Khi người yêu cài hết mọi thứ thì hắn đổi máy, con bé ngỡ ngàng vì nghĩ có lỗi nên nhập lại.

Như vậy, thằng bạn đã có trong tay tất cả các tài khoản mạng xã hội, điện thoại của cô người yêu. Sau khi lục lọi đủ thứ, hắn phát hiện người yêu suốt ngày nhắn tin và thậm chí ngủ 'lang chạ' với tổng cộng 3 anh chàng khác.

Một kế hoạch âm thầm được lập ra. Khi con bé kia đang định đi chơi với một trong ba bồ, hắn đã tráo Ipad để nhắn tin với hai tên còn lại và bảo chuyển qua nhắn tin ở mạng xã hội khác đi.

Hắn hẹn cả hai anh đó tại nơi mà cô người yêu hẹn tình nhân. Ngoài ra, hắn còn mời cả bạn bè, bố mẹ anh chị em của cô đến đó với lý do để cầu hôn.

Hắn thậm chí còn liên lạc với vợ của anh tình nhân mà người yêu đã hẹn, khai hết mọi chuyện rồi hẹn cô đến đó.

Đến sớm 30 phút cùng anh em bố mẹ bạn bè người yêu. Hắn cùng mọi người chứng kiến cô gái kia bước vào, ôm hôn thắm thiết bồ cứ như người tình lâu năm. Cô nàng ngẩng đầu lên và thấy cả nhà đang há hốc miệng nhìn. Ngay lúc đó, anh tình nhân thứ 2 bước vào và chứng kiến cảnh này. Anh bồ thứ 3 cũng đến kịp lúc vào cả ba lao vào cuộc cãi cọ vì họ đều là đồng nghiệp.

Tình hình đang nảy lửa thì vợ của anh chàng kia đến. Chị ta nhanh chóng hiểu ra vấn đề vì cuộc cãi vã của ba gã đàn ông ầm ĩ, chửi bới tùm lum liên quan đến một cô gái.

Cuối cùng, cô gái thậm chí còn bị bố mẹ từ mặt vì sắp cưới đến nơi rồi mà còn như thế. Những lời đồn thổi về mình thì râm ran khắp nơi vì clip bị quay lên mạng và thậm chí phải nghỉ việc vì một trong ba ông bồ chính là sếp".

Khi đàn ông trả thù tình: Chỉ là muốn hay không nhưng một khi ra tay thì cao thâm không có đường lùi-1

Ảnh minh họa.

Anh T. lại có cách giải quyết khác biệt, cũng công khai cho gia đình nhưng hiền lành và giữ thể diện cho tất cả hơn một chút.

"Tôi yêu cô ta 2 năm, ai cũng khen hai đứa đẹp đôi. Tôi đã có dự định cưới rồi đấy chứ, cả hai đứa đã sống chung với nhau trong căn hộ đắt đỏ do tôi mua. Bố mẹ cô ấy mến tôi lắm, lần nào đến nhà chơi hai bác cũng đon đả nhiệt tình lắm.

Một lần, tôi bắt gặp cô nhắn tin với người yêu cũ. Cô ta nhắn bằng điện thoại của mình và đâu biết rằng nó được đồng bộ hóa với Ipad của tôi. Tôi không chia tay đâu, chụp lại toàn bộ màn hình những cuộc trò chuyện toàn lời lẽ yêu đương đó. Thậm chí, cô ta còn nhắc đến tôi và bảo rằng sẽ 'moi tiền' từ tôi càng nhiều càng tốt cơ đấy.

Trong một chuyến công tác mà tôi biết thừa là cô ta đi chơi cùng người yêu cũ của, tôi đã âm thầm thay mật khẩu nhà, chặn số điện thoại và các tài khoản xã hội. Sau đó, gọi bạn bè đến để giúp đóng gói đồ đạc của cô ta, đưa thẳng về nhà cha mẹ.

Tôi đến nhà, trước tiên là xin lỗi và sau đó cho họ xem toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cô ta và bạn trai cũ. Thậm chí, cô ta còn nói xấu cả bố mẹ mình trong đó. Cuối cùng, tôi 'đá' cô ta một cách thẳng thừng và không hề cảm thấy áy náy. Sau đó nghe đồn cô ta bị bố mẹ từ mặt rồi, kệ thôi".

Khi đàn ông trả thù tình: Chỉ là muốn hay không nhưng một khi ra tay thì cao thâm không có đường lùi-2

Ảnh minh họa.

Rõ ràng, trong nhiều trường hợp bị "cắm sừng", các anh chàng thường có xu hướng muốn thông báo chuyện này cho bố mẹ cô gái biết chuyện. Có lẽ, đó là cách thức để họ thấy thoải mái hơn và muốn những kẻ bạc bẽo đó được "dạy dỗ" lại cẩn thận.

Đúng là khi có đủ tàn nhẫn và tình yêu bị chà đạp, kiểu gì hay cách thức nào những anh chàng cũng có thể nghĩ ra được. Đừng tưởng rằng chỉ có phụ nữ mới thâm sâu, đàn ông cũng có những mưu mẹo và cách giải quyết vấn đề gây sốc chẳng kém gì đâu.

Chuyện yêu đương ai mà chẳng muốn duy trì sự chung thủy. Những ai có ý định "hồng hạnh vượt tường" thì có lẽ nên suy nghĩ lại. Đôi khi, cái giá phải trả thật đắt đỏ biết bao!

 

Theo Nhịp Sống Việt


phản bội

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.