Loạt BTV nổi tiếng VTV lên tiếng bênh Sơn Lâm sau sự cố “não người” - “não thú”, nhưng lại như đổ dầu vào lửa?

Phản ứng từ các BTV nổi tiếng của nhà đài trước sự cố mà Sơn Lâm gặp phải khiến netizen càng thấy khó hiểu.

Mới đây, màn ví von "não người" - "não thú" của BTV Sơn Lâm trong bản tin điểm tuần trên VTV24 đã khiến dân mạng tranh cãi dữ dội. Có người ủng hộ cách "đá xoáy" này nhưng cũng có ý kiến không đồng tình vì nói như vậy trên sóng truyền hình quốc gia là không phù hợp.

Trước những phản ứng trái chiều của netizen, bản tin này đã được ẩn khỏi kênh YouTube chính thức của VTV24.

Loạt BTV nổi tiếng VTV lên tiếng bênh Sơn Lâm sau sự cố não người” - não thú”, nhưng lại như đổ dầu vào lửa?-1

Cách ví von của BTV Sơn Lâm gây tranh cãi

Tuy nhiên sự việc vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng loạt BTV đình đám của VTV lên tiếng bênh vực Sơn Lâm theo cách khá quyết liệt.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, BTV Trần Ngọc đã đăng ảnh chụp cùng Sơn Lâm kèm status tuyên bố: "Đây là Lâm em tôi, tôi sẽ unfriend block tất cả những ai chửi nó hay đồng nghiệp của tôi những ngày này. Đơn giản tôi không thích các thành phần ốc chô!".

Status của Trần Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng việc Trần Ngọc bênh vực và bảo vệ đồng nghiệp là hoàn toàn dễ hiểu nhưng ở vị trí một BTV của VTV, cách thể hiện này không được phù hợp. Chưa rõ vì lý do gì nhưng không lâu sau khi đăng status, Trần Ngọc đã chuyển từ chế độ công khai về bạn bè đồng thời giới hạn người có thể bình luận.

Loạt BTV nổi tiếng VTV lên tiếng bênh Sơn Lâm sau sự cố não người” - não thú”, nhưng lại như đổ dầu vào lửa?-2

Loạt BTV nổi tiếng VTV lên tiếng bênh Sơn Lâm sau sự cố não người” - não thú”, nhưng lại như đổ dầu vào lửa?-3

Status của BTV Trần Ngọc bênh vực BTV Sơn Lâm

Không dừng lại ở đó, phía dưới status của Trần Ngọc còn có sự xuất hiện của 2 gương mặt khác đến từ VTV là BTV Ngọc Trinh và BTV Tiệp Nguyễn. Khi Ngọc Trinh để lại bình luận hỏi Trần Ngọc "ốc chô" là gì, Tiệp Nguyễn đã nhanh tay trả lời bằng cách đăng ảnh hộp sữa hạt óc chó.

Loạt BTV nổi tiếng VTV lên tiếng bênh Sơn Lâm sau sự cố não người” - não thú”, nhưng lại như đổ dầu vào lửa?-4

BTV Ngọc Trinh thả cảm xúc haha cho bình luận của BTV Tiệp Nguyễn

Hiện tại, nhiều người tiếp tục bày tỏ sự không đồng tình với phản ứng từ các BTV này của VTV và cho rằng đây chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa sau sự cố của BTV Sơn Lâm.

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-btv-noi-tieng-vtv-len-tieng-benh-son-lam-sau-su-co-nao-nguoi-nao-thu-nhung-lai-nhu-do-dau-vao-lua-162210108201644879.htm

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.