Mãi mới ngắm được cận cảnh nhan sắc cô dâu Viên Minh trong ngày cưới ở quê Công Phượng

Góc nghiêng đã thần thái thì góc chính diện còn xuất sắc hơn nà.

3/12 là ngày Công Phượng tổ chức tiệc cưới ở Nghệ An. Từ tối hôm trước, các khâu chuẩn bị cho lễ cưới khủng ở quê đã gấp rút được hoàn thành. Đến sáng là lễ rước dâu hoành tráng và đãi tiệc họ hàng, làng xóm, những người thân quen với gia đình của bố mẹ Công Phượng ở quê. 

Lễ cưới dù được tổ chức ở quê song tính bảo mật vẫn rất cao. Cô dâu Viên Minh chỉ lướt qua khung hình của phóng viên, fan hâm mộ. May mắn thì người cầm máy mới bắt được khoảnh khắc từ phía sau, góc nghiêng hay hình ảnh xa xa của vợ Công Phượng.

Bởi vậy nên khi Thomas Nguyễn - một người anh thân thiết của Công Phượng đăng tải bức ảnh chụp chính diện cô dâu chú rể trong ngày cưới đã khiến dân tình thích thú vì mãi mới được ngắm đã đời nhan sắc Viên Minh. Anh được giao nhiệm vụ cầm lái chiếc xe đưa đón Công Phượng - Viên Minh trên quãng đường 50km.

"Vậy là đã xong nhiệm vụ được giao. Áp lực, căng thẳng khi nhận trách nhiệm đưa đón hai em trên chặng đường 50km. Về đến nơi mà anh nhẹ hết lòng mề. Mãi mãi bên nhau hai em nhé", người này viết.

Mãi mới ngắm được cận cảnh nhan sắc cô dâu Viên Minh trong ngày cưới ở quê Công Phượng-1

Mãi mới được ngắm bức ảnh chính diện của cô dâu Viên Minh (Ảnh: Thomas Nguyễn)

Rất nhiều người đã để lại lời khen, chúc phúc cho Công Phượng - Viên Minh phía dưới bức ảnh.

Mãi mới ngắm được cận cảnh nhan sắc cô dâu Viên Minh trong ngày cưới ở quê Công Phượng-2

Mãi mới ngắm được cận cảnh nhan sắc cô dâu Viên Minh trong ngày cưới ở quê Công Phượng-3

Một số hình ảnh của cô dâu - chú rể, đúng là hiếm có tấm nào nhìn rõ mặt ghê

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mai-moi-ngam-duoc-can-canh-nhan-sac-co-dau-vien-minh-trong-ngay-cuoi-o-que-cong-phuong-22020312193719611.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.