Ngoại tình rồi ly hôn nhưng đến ngày ra tòa chồng lại khóc nức nở 1 cách khó hiểu và cái kết làm ai cũng bất ngờ

"Từ khi anh ta ngoại tình cho đến lúc yêu cầu ly hôn, tôi không hề khóc lóc hay làm ầm ĩ lên một chút nào", người vợ tâm sự.

Có những phiên tòa xử ly hôn xảy ra, người ta mới hiểu mình còn tình cảm với nhau đến thế nào. Tuy nhiên, đối với người không trọng tình nghĩa, lừa vợ, dối con thì cho dù có hối lối ở đó, họ cũng khó có thể tìm thấy đường để quay đầu.

Cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì cả. Đôi khi cứ ngỡ mình đã hết yêu, chỉ vì một ánh mắt mà bỗng hối hận về quyết định đã xảy ra.

Một người vợ đã kể về câu chuyện của mình. Sau khi ly hôn xong, chồng cô đã có hành động hết sức kỳ lạ.

“Như vậy là cũng xong rồi, tòa án đã xử cho hai chúng tôi thuận tình ly hôn thành công. Nhiều người bạn của tôi bảo rằng, rơi vào trường hợp của tôi thì phải đòi hỏi thêm nhiều thứ nữa, không thể để gã chồng tồi tệ được phen hả hê được.

Tôi và anh ta cưới nhau được 5 năm, trải qua biết bao mưa gió, ngọt bùi. Tôi đồng hành cùng từ khi anh ta tay trắng cho đến lúc có nhà, có cửa, có tiền tài, sự nghiệp. Tuy nhiên, có lẽ số phận chỉ cho tôi có thể được đồng hành cạnh anh ta những tháng ngày khổ cực mà thôi.

Ngoại tình rồi ly hôn nhưng đến ngày ra tòa chồng lại khóc nức nở 1 cách khó hiểu và cái kết làm ai cũng bất ngờ-1

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi làm ăn phát đạt có tiền, anh ta bắt đầu sa ngã và có tình nhân bên ngoài. Anh vẫn thương con, mua sắm cho chúng rất nhiều nhưng bỏ bê tôi thôi. Anh ta nói thẳng với tôi rằng, tình cảm đã cạn, chia tay thôi.

Tôi là một người cứng rắn. Hay phải nói rằng tuổi thơ vất vả đã khiến tôi luôn tự nhủ mình phải đứng vững trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Từ khi anh ta ngoại tình cho đến lúc yêu cầu ly hôn, tôi không hề khóc nháo hay làm ầm ĩ lên một chút nào.

Anh ta bảo rằng vì thích căn nhà hiện tại nên sẽ mua cho tôi một căn nhà khác ở phía bên kia thành phố. Nhà có thể không lớn như thế này nhưng cũng đủ cho mẹ con tôi sống thoải mái. Tôi đồng ý ngay. Tôi chỉ cần con được theo mẹ, điều gì tôi cũng gật cả.

Thuận tình ly hôn, mọi chuyện diễn ra thật nhanh gọn và đơn giản. Càng sát ngày ra tòa, thái độ của chồng tôi thật lạ. Anh ta nhắn tin hỏi han tôi nhiều điều, đề nghị được đón con. Tôi vẫn bình tĩnh, thu dọn đồ đạc rồi gọi công ty chuyển đồ, chẳng phiền anh ta lấy một lần.

Ngày chính thức ly hôn, hôm đó trời trong xanh thật. Đêm hôm trước đó, tôi nằm ôm con khóc ướt đẫm gối. Tôi yêu anh ta 5 năm, gả cho anh ta 5 năm, cả hai có 1 thập kỷ bên nhau rồi, nói không lưu luyến làm sao được cơ chứ.

Tôi tin tưởng anh ta, yêu anh ta, nghĩ anh ta là cả thế giới. Hai vợ chồng từng sống trong căn nhà thuê chỉ có 20m2, không bàn không ghế, chỉ có vài tấm dát làm giường ngủ. Nhớ về ngày xưa cũ và những gì cùng nhau phấn đấu. Tôi khóc mãi không ngừng.

Hôm sau tôi dậy sớm, gửi bé con cho mẹ tôi trông hộ. Tôi trang điểm thật đẹp, mặc bộ váy đẹp nhất rồi bắt taxi đến tòa án. Chồng tôi đã đến rồi. Nhìn anh ta có vẻ bồn chồn không yên. Phiền tòa diễn ra thật nhanh gọn, chỉ vài tiếng, chúng tôi chính thức 'đường ai nấy đi'.

Ra đến sân tòa án, tôi nhìn trời xanh ngắt, hít một hơi sâu. Lúc này, chồng tôi bắt đầu bật khóc nức nở. Anh ta bảo rằng liệu có thể quay lại được không, có thể hủy bỏ kết quả ly hôn không. Anh ta không muốn nữa. Anh ta không sẵn sàng với việc sống không có tôi.

'Anh không cho em được những cái tốt nhất. Em tốt như thế, đơn giản như thế, khổ đến mức nào em vẫn cười. Anh cảm thấy có lỗi quá. Chúng ta đã trải qua cùng nhau nhiều chuyện, thế mà anh lại biến thành thằng khốn thế này', anh ta nức nở nói.

Lúc đó tôi chỉ quay sang, nhìn thẳng mặt rồi đáp: ‘Ngay khi anh ngoại tình, kết cục này chắc chắn sẽ xảy ra. Em không chấp nhận việc chồng ngoại tình, anh thừa hiểu điều đó. Em không khóc lóc không níu kéo, bởi vì tình yêu em dành cho anh cạn hẳn khi phát hiện anh có tình nhân rồi'.

Ngoại tình rồi ly hôn nhưng đến ngày ra tòa chồng lại khóc nức nở 1 cách khó hiểu và cái kết làm ai cũng bất ngờ-2

Ảnh minh họa.

Nói xong xuôi tôi bước ra ngoài, leo lên taxi rồi lại khóc. 10 năm bên nhau, vậy là xong hết rồi. Tôi không phải sĩ diện hay gì cả nhưng sự tổn thương do chồng ngoại tình gây ra, tôi làm sao mà quên nổi đây”.

Đúng là một câu chuyện khiến nhiều người thương cảm. Người chồng khi thấy vợ ở tòa án ngày ly hôn đã bật khóc. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc theo cách đơn giản nhưng chứa đựng đầy sự đau đớn. Có lẽ, từ đó về sau ông chồng sẽ chỉ nhớ về ngày nắng trong xanh đó, bước từ tòa án ra ngoài và chính thức không còn là chồng của người phụ nữ kia.

Thế mới nói, đôi khi bước vào hoàn cảnh mãi mãi mất đi, người ta mới cảm thấy trân trọng. Nhưng đôi khi, có những lỗi lầm chẳng bù đắp nổi nữa rồi. Bởi thế, mỗi người nên tự biết giữ mình, có trách nhiệm với cuộc hôn nhân để sống mà không có gì hối tiếc nữa.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoai-tinh-roi-ly-hon-nhung-den-ngay-ra-toa-chong-lai-khoc-nuc-no-1-cach-kho-hieu-va-cai-ket-lam-ai-cung-bat-ngo-222020282111711905.htm

Ly hôn

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.