Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: 'Mong cháu tiếp tục bản lĩnh'

Chứng kiến phần thi thuyết phục của Thu Hằng tại trận Chung kết năm, bác Trần Đình Tề cảm thấy đau lòng trước những lời nhận xét 'cay nghiệt' của cộng đồng mạng.

Là thí sinh nữ duy nhất ở trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 và cũng là Quán quân nữ sau 9 năm chờ đợi, Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Tuy nhiên, sau khi giành ngôi vô địch, cô gái này lại bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của một bộ phận người xem vì cho rằng cô ngông nghênh, xem thường đối thủ. 

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-1

Có mặt tại trường quay để tặng chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng cho chương trình cũng như cổ vũ cả 4 nhà leo núi, bác Trần Đình Tề cho biết: 'Theo dõi cả 4 cháu từ những tuần thi đầu tiên, tôi nhớ Hằng là cháu rất xuất sắc, vốn hiểu biết rộng.

Bước vào Chung kết năm, ai cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch nên ban đầu chưa khẳng định được ai sẽ có lợi thế hơn. Thế nhưng, khi đáp án Y tế của Thu Hằng được khẳng định trong phần thi Vượt chướng ngại vật, tôi đã nghĩ ngay rằng cháu sẽ là nhà vô địch'.

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-2

Ấn tượng với thí sinh nữ duy nhất, bác Tề cho biết thêm: 'Thu Hằng có kiến thức rộng, tăng tốc rồi về đích rất chắc chắn. Phải nói là cháu ấy rất bản lĩnh, tự tin chứ không hề tự cao'. 

Sau chương trình, biết được chuyện Quán quân thứ 20 của chương trình bị chỉ trích về thái độ không đúng mực, người sáng chế ra chiếc vòng nguyệt quế năm nay cảm thấy đau lòng trước những đánh giá của cộng đồng mạng, quyết định viết thư động viên cô bé: 

'Rất quý mến cháu Hằng cũng như những thành tích mà cháu đạt được nên tôi viết bức thư động viên cháu. Bức thư chưa hoàn chỉnh, tôi mới thảo ra được một đoạn thôi. Tôi sẽ sắp xếp để gửi đi sớm cho cháu. Mong cháu tiếp tục bản lĩnh'.

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-3Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-4

Bức thư bác Tề đang soạn dở.

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-5

Trước đó, MC Diệp Chi cũng đã đăng tải thông tin, 'bảo vệ' Thu Hằng. Nữ MC cho rằng thái độ ăn mừng chiến thắng của Thu Hằng là bình thường với cuộc thi này, cũng là phản ánh sự quyết đoán, mạnh mẽ, bộc phát, bản năng của một nữ sinh 17 tuổi. 

Nói về sự 'ném đá' hội đồng, dùng từ ngữ nặng nề của cư dân mạng, Diệp Chi cho đó là thiếu văn minh và độc ác. MC của chương trình tin tưởng với bản lĩnh và sự cứng cỏi vốn có, Thu Hằng sẽ sớm vượt qua và tiếp tục theo đuổi ước mơ còn đang ấp ủ. 

Cô cũng tiết lộ, sau khi đăng quang, Thu Hằng không đeo vòng nguyệt quế khi trò chuyện cùng 3 bạn nam còn lại, cả nhóm vẫn vui vẻ nói chuyện với nhau, chẳng hề có sự đố kỵ hay ghen ghét.

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-6

Còn Thu Hằng, em cũng đã lên tiếng về những ồn ào không đáng có bủa vây mình sau khi đăng quang, em cho biết bản thân rất buồn và chạnh lòng khi bị hiểu lầm là có thái độ không tốt.

Em giải thích rằng mình không cố tình làm như vậy, em mới 17 tuổi nên thật sự chưa thể tiết chế được cảm xúc. Thu Hằng hy vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình có cơ hội được sống thật!'

Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-7Người sáng chế chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 20 viết thư động viên Thu Hằng: Mong cháu tiếp tục bản lĩnh-8

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-sang-che-chiec-vong-nguyet-que-nam-thu-20-viet-thu-dong-vien-thu-hang-sau-lum-xum-bi-chi-trich-ve-thai-do-chua-chuan-muc-1948270.html

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.