Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’

Nhân ngày toàn thế giới phát động phong trào lan tỏa “Nhận thức chứng tự kỷ” 2/4, thử thách “Puzzle Dance Challenge” mang thông điệp nhân văn về chứng tự kỷ: “Khác biệt, Vẫn tuyệt”, đang nhận được nhiều hưởng ứng trên mạng xã hội.

Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’-1
 

 

Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’-2

 Puzzle Dance Challenge được đông đảo cộng đồng trong và ngoài nước hưởng ứng

Chỉ sau vài ngày ra mắt, điệu nhảy đã thu hút nhiều lượt chia sẻ và cover lại vũ điệu Puzzle Dance Challenge trên các mạng xã hội Youtube, Tiktok, Facebook, Instagram, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực, lạc quan về chứng tự kỷ.

Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’-3
 Hãy dành sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn đến những trẻ bị tự kỷ để giúp các em được sống bình đẳng hơn, được đáp ứng các nhu cầu đặc biệt, được phát triển các năng lực và được đóng góp cho xã hội

Cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này có siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006 Jennifer Phạm, cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’-4
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng con gái góp phần lan tỏa thông điệp tích cực, lạc quan về chứng tự kỷ

Đặc biệt, Xuân Lan đã kêu gọi các bậc cha mẹ, em nhỏ hãy bảo vệ người thân, bạn bè của mình bằng việc tạo ra những thay đổi trong nhận thức của nhiều người bắt đầu từ điệu nhảy Puzzle đơn giản.

Người Việt khắp thế giới hưởng ứng vũ điệu ‘Puzzle Dance Challenge’-5
Vũ đạo đáng yêu, gần gũi được sáng tạo trên nền nhạc vui tươi, bất cứ ai cũng có thể nhảy theo dễ dàng

Để tham gia thử thách #PuzzleDanceChallenge, mọi người chỉ cần cover đoạn nhảy 15 giây, đăng clip nhảy của mình cùng bạn bè hoặc chia sẻ clip nhảy tại https://www.youtube.com/watch?v=wWhtBEPvfjQ trên Facebook, Youtube, Instagram, TikTok với hashtag #Autism #KhacBietVanTuyet #PuzzleDanceChallenge để cùng lan tỏa thông điệp và tình yêu thương với những người kém may mắn hơn mình.

Thúy Ngà


trào lưu

tự kỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.