Những lời chúc “đốn tim” người yêu ngày 20/10, các chàng trai đừng nên bỏ qua

Tình yêu vốn dĩ rất ngọt ngào và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ lại là dịp không thể bỏ qua để các chàng trai thể hiện điều đó với nửa kia của mình.

Thế nhưng dù có tặng hoa, quà hay dành điều gì đó thật đặc biệt cho người yêu, các bạn trai cũng đừng quên dành tặng họ những lời chúc thật tình cảm và chân thành nhé, để một lần nữa đốn tim các nàng và để tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa. Dưới đây là một số gợi ý:

Những lời chúc đốn tim” người yêu ngày 20/10, các chàng trai đừng nên bỏ qua-1

- Ngày 20/10 và cả cuộc đời này, anh nguyện sẽ tặng em tất cả những gì mình có để đổi lại những nụ hôn thật ngọt ngào của em. Bên anh mãi mãi nhé em yêu. Anh yêu em rất nhiều! Chúc em yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc bên anh nhé!

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và yêu anh nhé. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

- Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp và tình yêu của chúng mình mãi bền lâu...

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

- Ngày 20/10, chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Chúc mừng 20/10, chúc người yêu anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em vào ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi bên cạnh em. Yêu em nhiều.

Những lời chúc đốn tim” người yêu ngày 20/10, các chàng trai đừng nên bỏ qua-2

- Ngày 20/10 cười thật vui vẻ em nhé. Dù anh không thể ở bên em lúc này nhưng anh luôn hy vọng tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh sẽ sớm trở về gần bên em.

- Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để cảm thông và yêu thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

- 20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn luôn bên em và tâm trí anh luôn ngập tràn hình bóng em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày lễ thật hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

- Ngày 20/10 dù đang ở xa nhưng anh vẫn muốn được ôm em thật lâu. Đừng buồn khi anh không bên cạnh hôm nay, hãy luôn mỉm cười và nhớ về anh nhé. Anh hứa  sẽ sớm trở về bên em, yêu em rất nhiều!

- Chúc cục cưng của anh có ngày 20/10 luôn tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc, mong rằng những điều hạnh phúc sẽ đến với em. Anh yêu em.

- Trên trái đất này có 7 tỷ người nhưng không hiểu sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng ngày 20/10 cho mình em. Chắc 7 tỷ người còn lại không đặc biệt và duy nhất như em. I love you so much!

- Trong tâm trí anh luôn nghĩ đến em trong từng giây, từng phút. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc em luôn xinh đẹp, rạng ngời và luôn thành công nha.

- Cám ơn em đã đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ kết thúc. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em. 

- Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Chúc mừng cô gái anh thương nhân ngày 20/10.

- Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có một giờ anh không nhớ đến em. Anh yêu em và chúc em một ngày 20/10 thật rạng rỡ, hạnh phúc  nhé.

Những lời chúc đốn tim” người yêu ngày 20/10, các chàng trai đừng nên bỏ qua-3

Theo V.K - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.