10 quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực, giúp chồng ghi điểm 10 tuyệt đối

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày phái mạnh tôn vinh và tri ân những người phụ nữ quan trọng trong cuôc đời mình. Do đó, bên cạnh những câu chúc ý nghĩa thì không thể thiếu các món quà.

1. Hoa

10 quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực, giúp chồng ghi điểm 10 tuyệt đối-1

Phái đẹp được so sánh với những bông hoa rực rỡ và tỏa hương thơm nhắt. Bao giờ họ cũng xiêu lòng trước sức hút khó cưỡng của những loài hoa khoe vẻ đẹp quyến rũ. Do đó, một bó hoa xinh đẹp là món quà được yêu thích dành cho các chị em phụ nữ vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đáp ứng được nhu cầu này, các cửa hàng hoa không ngừng sáng tạo ra các cách bó hoa và trang trí lạ mắt, cuốn hút. Cánh mày râu có thể mua sẵn hoặc đặt làm theo yêu cầu riêng của mình.

2. Đồ công nghệ

Những đồ công nghệ như điện thoại di động, ipad, máy tính, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây… là các món quà thiết thực ai cũng cần có để sử dụng cho nhu cầu cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc. Đồng thời, đồ công nghệ cũng dần được coi như là một món “trang sức” để thể hiện sự thành công và sành điệu của các chị em. Vì vậy, chắc chắn đây sẽ là món quà khiến mọi phái nữ thích mê.

3. Đồ dùng nhà bếp

Phụ nữ dần được giải phóng khỏi căn bếp và không còn bị hoàn toàn đóng đinh suốt mấy giờ đồng hồ mỗi ngày để “làm việc” với nồi niêu xoong chảo. Nhưng nói gì thì nói, họ vẫn là những đầu bếp chủ yếu và giỏi giang trong gia đình. Phụ nữ nào cũng muốn mỗi ngày được chăm lo từng bữa cơm, nấu những món ăn ngon cho chồng con và nhận được lời khen ngợi.

Bởi vây, những đồ dùng nhà bếp thiết yếu, lại hiện đại sẽ giúp các chị rảnh tay hơn trong việc nấu nướng, đồng thời đạt được thành quả tốt hơn nên các anh có thể thoải mái lựa chọn như một món quà mà các chị sẽ rất thích.

4. Trang sức

10 quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực, giúp chồng ghi điểm 10 tuyệt đối-2

Gần như mọi phụ nữ đều bị lôi cuốn bởi những món đồ trang sức lung linh. Trang sức không nhất thiết phải là những loại đắt đỏ, cầu kỳ, quan trọng là giá trị kỷ niệm mà nó lưu giữ.

Để thêm phần ý nghĩa, các anh có thể chọn nhẫn khắc chữ, mặt dây chuyền lồng tên, lắc tay gắn hình gia đình… vừa độc đáo lại sâu sắc, đáng nhớ.

5. Mỹ phẩm, nước hoa

Dù có giản dị thế nào, phụ nữ cũng vẫn cần một vài món mỹ phẩm cơ bản như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng… để duy trì làn da trắng đẹp. Cô ấy cũng cần các đồ trang điểm như son môi, các loại phần… để tô điểm cho gương mặt trở nên xinh đẹp, rực rỡ trước mọi người. Bên cạnh đó, nước hoa sẽ giúp cơ thể phái nữ toát ra mùi hương ngọt ngào, tạo hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả, cũng là dấu ấn cá nhân riêng của cô ấy. 

Chắc chắn với các loại mỹ phẩm, nước hoa được chồng đặt tâm huyết mua tặng, phái nữ sẽ trở nên tự tị, xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

6. Quần áo, phụ kiện

Phụ nữ luôn có niềm yêu thích đặc biệt với những bộ trang phục và phụ kiện khiến cô ấy tỏa sáng hơn. Một chiếc váy xinh xinh, một đôi giày lộng lẫy, một chiếc đồng hồ thời trang… sẽ là món quà nàng không thể không yêu.

Khi đã là nội tướng trong gia đình với nhiều lo toan, có những người vợ luôn sẵn sàng dành toàn bộ thời gian chăm sóc chồng con, quên cả bản thân. Vậy thì đây là lúc các anh thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình dành cho vợ rồi đấy!

7. Sách

Nếu vợ là người thích đọc sách thì đây chắc chắn là món quà tặng ngày 20/10 thể hiện sự đồng điệu và tinh tế của chồng dành cho vợ. Đọc sách giúp người phụ nữ thư giãn sau những giờ vất vả, lại được mở mang nhiều góc nhìn mới. Đó có thể là những bộ tiểu thuyết, sách nuôi dạy con self-help… Các anh chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút là sẽ biết thể loại yêu thích của vợ là gì.

8. Bữa tối ấm áp

Nhịp sống hiện đại gấp gáp với những lo toan, dường như khiến chúng ta quên đi những điều lãng mạn. Vậy thì 20/10 chính là cơ hội để vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Các anh chồng có thể tự tay vào bếp để nấu các món ăn mà chị yêu thích. Còn nếu không tự tin vào tài nghệ của mình thì có thể đặt trước một bàn ăn tối tại nhà hàng.

9. Một chuyến du lịch

10 quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực, giúp chồng ghi điểm 10 tuyệt đối-3

Bao lâu rồi hai vợ chồng bạn chưa đi du lịch xa khỏi thành phố? Hãy tạm cất những lo toan và cùng “dắt nhau đi trốn”. Những cảm xúc yêu dấu thuở ban đầu sẽ được dịp bùng cháy lại.

10. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy có thể xem như một loại trang sức đặc biệt, không chỉ làm đẹp mà còn mang ý nghĩa cầu mong sự bình an, thuận lợi cho người nhận. 

Để chọn đồ phong thủy làm quà tặng ngày 20/10 cho vợ, các anh cần tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy có uy tín. 

Theo Bảo Châu (Tổng hợp) - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.