Rich kid Hà thành sinh năm 2003 nhập hội chơi golf, dân tình hóng cảnh ra sân bảnh như nào

Chưa để lộ bức ảnh mặc đồ chơi golf nào nhưng không khó để nhận thấy Nhất Hoàng đang miệt mài tập tành qua những story gần đây.

Dù ngày càng phổ biến nhưng golf vẫn luôn được đánh giá là môn thể thao dành cho giới nhà giàu. Bởi vậy mà đa phần những gương mặt đến với golf đều rất gì và này nọ, nếu không phải là các đại gia, hội gái xinh kiếm tiền giỏi thì cũng là rich kid đình đám. Cái tên mới nhập hội golf thủ gần đây chính là Nhất Hoàng - rich kid Hà thành sinh năm 2003.

Nhất Hoàng vốn du học ở Mỹ và mới về nước cách đây không lâu. Bên cạnh những hình ảnh cùng người thân và bạn bè sau thời gian xa cách, cậu bạn rich kid còn thường xuyên đăng ảnh check-in sân golf.

Chưa để lộ bức ảnh mặc đồ chơi golf hay tập swing lẫn putting nào nhưng không khó để nhận thấy Nhất Hoàng đang miệt mài tập tành khi đăng những chiếc story view trên sân tập golf.

Rich kid Hà thành sinh năm 2003 nhập hội chơi golf, dân tình hóng cảnh ra sân bảnh như nào-1
Sau khi về Việt Nam, Nhất Hoàng thường xuyên check-in sân golf

Rich kid Hà thành sinh năm 2003 nhập hội chơi golf, dân tình hóng cảnh ra sân bảnh như nào-2Sương sương vài chiếc story như này là đủ hiểu Nhất Hoàng đang miệt mài tập luyện đấy

Cho những ai chưa biết, Nhất Hoàng (tên đầy đủ Hoàng Quang Nhất, 17 tuổi) là rich kid nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Lý do không chỉ vì Nhất Hoàng xuất thân từ hội con nhà giàu Việt mà còn bởi gương mặt ưa nhìn, phong cách ăn mặc đậm chất Hàn Quốc nên thường xuyên xuất hiện trong nhóm mê trai đẹp.

Ngoài ra cậu bạn còn là fan boy cuồng nhiệt của BLACKPINK với những màn đu idol đáng ghen tị như selfie với các thành viên trong nhóm như bạn thân.

Rich kid Hà thành sinh năm 2003 nhập hội chơi golf, dân tình hóng cảnh ra sân bảnh như nào-3
Nhất Hoàng là một cái tên quen mặt với hội mê trai

Rich kid Hà thành sinh năm 2003 nhập hội chơi golf, dân tình hóng cảnh ra sân bảnh như nào-4Nhất Hoàng có hình selfie với cả 4 thành viên BLACKPINK

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-ha-thanh-sinh-nam-2003-nhap-hoi-choi-golf-dan-tinh-hong-canh-ra-san-banh-nhu-nao-162200711214033243.htm

Hội con nhà giàu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.