Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xuất hiện với chiếc mũi cong như cầu trượt khiến dân tình nổi da gà.

Mạng xã hội TikTok mới đây tích cực lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái xuất hiện với chiếc mũi siêu vẹo như cầu trượt. Ai lướt qua cũng bày tỏ hãi hùng cho rằng, đây chắc chắn lại là tác phẩm tai hại của nữ chính sau khi giao nhầm chiếc mũi cho viện thẩm mỹ.

Tuy nhiên, đính kèm clip tài khoản tiết lộ nguyên nhân dẫn đến chiếc mũi ''bất ổn'' là do bị chồng... đi đường quyền. "Thà ế chứ không có chồng. Đi làm đẹp, sửa mũi về nó đánh một cái sụp nụ luôn", người này cho hay.

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-1

Người phụ nữ xuất hiện với chiếc mũi siêu vẹo.

   

Từ đây, nhiều người cho biết thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo. "Chắc đi ăn lòng xào dưa mới bị đánh", "Trời ơi tui tính đi sửa mũi mà thấy cái mũi của bà tui bỏ ý định luôn", "Thà không đi làm đẹp sẽ đẹp hơn",... cư dân mạng bày tỏ.

Đoạn clip xuất hiện thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Tuy nhiên, sau khi gây sốt với chiếc mũi bất ổn cùng với những ý kiến trái chiều, người này lại cho biết mình chỉ đang trêu đùa cho vui mà thôi.

Sự thật chiếc mũi của cô vẫn an lành. Nguyên nhân nó cong như cầu trượt là bởi người này đã dùng phần mềm làm biến dạng.

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-2
Chỉ là dùng app mà thôi.

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-3Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-4
Mọi người khuyên cô không nên đùa như vậy.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay không còn quá xa lạ. Với mong muốn cải thiện nhan sắc, nhiều người tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để trùng tu diện mạo. Một trong những biện pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay là nâng mũi.

Không thể phủ nhận một chiếc mũi cao góp phần rất lớn trong việc cải thiện gương mặt. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, có người làm thì đẹp lên hương nhưng có người lại gặp phải biến chứng, thậm chí là mất cả mạng.

Dù trường hợp trên là không có thật nhưng thực tế trước đó đã có rất nhiều người phải chịu biến chứng thật sự của việc phẫu thuật thẩm mỹ.


Clip cô gái nắn bóp miếng sụn sau khi nâng mũi.


Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-5

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả.

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-6
 

Cận cảnh chiếc mũi thủng lỗ khiến ai nhìn cũng rùng mình. Đi kèm hình ảnh, cô gái gửi lời cảnh tỉnh đến mọi người: "Nói thật với mấy chị em, đừng ham (nâng mũi) cao vì không bền đâu ạ...". 

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-7
Cô gái này thì bị hoại tử vùng mũi, trán sau khi tiêm filler làm đẹp.


Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-8

Trong hình ảnh, cô gái được sử dụng miếng độn mũi, nhưng sau một thời gian, mũi đã bị sưng tấy, viêm và đau nhức. Thậm chí phần mũi của cô còn bị thủng, rò rỉ máu mủ do miếng độn đâm ra bên ngoài.

Sự thật cô gái làm đẹp bị chồng đánh méo mũi xôn xao cõi mạng-9
Một trường hợp nâng mũi hỏng khác.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-gai-di-nang-mui-ve-bi-chong-danh-bien-dang-n-319372.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.