Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm "xin vía học giỏi"

Thơ Nguyễn cho biết tất cả bí quyết nằm ở một đạo cụ đặc biệt.

Khi sóng gió qua đi là lúc trời yên bể lặng, và khi drama dần lắng xuống thì các nhân vật chính của những ồn ào cũng lần lượt tái xuất. Cái tên trở lại nhiệt tình và chăm chỉ nhất như kể trên có lẽ chính là Thơ Nguyễn .

Còn nhớ mới tháng 3 vừa rồi, YouTuber này còn bị ném đá cực mạnh, thậm chí chính quyền phải vào cuộc vì loạt clip "xin vía học giỏi" bằng búp bê được đăng tải trên TikTok. Thế nhưng biến mất chưa được bao lâu thì Thơ Nguyễn đã comeback như chưa từng có cuộc chia ly. Video xin lỗi âm thầm bị ẩn đi và các video cả cũ lẫn mới lần lượt xuất hiện.

Với lần trở lại này, ngoài các ý kiến trái chiều về màn xin lỗi nửa vời, nhiều người còn để lại bình luận thắc mắc liên quan đến ngoại hình có phần khác biệt của Thơ Nguyễn, thậm chí cho rằng cô đã phẫu thuật mỹ. Và mới đây, Thơ Nguyễn đã làm nguyên một clip TikTok giải đáp cho câu hỏi của các fan.

Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm xin vía học giỏi-1

Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm xin vía học giỏi-2

Lý do thắc mắc này xuất hiện là vì sau khi xuất hiện trở lại, gương mặt của Thơ Nguyễn có vẻ nhỏ gọn hơn, cằm nhọn hơn ngày trước rất nhiều

Ngay đầu clip, Thơ Nguyễn đã cho hay mình không có tiền để phẫu thuật hơn nữa cô cũng sợ đau nên không dám làm. Nữ YouTuber tiết lộ lý do tạo nên sự khác biệt cho gương mặt của mình chính là nhờ chiếc đai đeo cằm nâng cơ mặt định hình hay gọi ngắn là đai chỉnh mặt V-line, mỗi ngày đeo 20 phút buổi sáng và 20 phút buổi tối là mặt sẽ thon gọn hơn.

"Cái này không giúp mặt mình nhỏ ngay lập tức giống phẫu thuật nhưng nó sẽ làm cho mặt chị nhỏ lại dần dần. Nếu mỗi ngày các em đều nhìn thấy chị thì chắc chắn các em sẽ không nhận ra nhưng do chị lặn đi trong khoảng thời gian 2 tháng liền nên khi chị xuất hiện lại thì các em thấy rất là lạ", Thơ Nguyễn giải thích thêm.

Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm xin vía học giỏi-3

Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm xin vía học giỏi-4

Thơ Nguyễn cho hay nhờ đeo đai chỉnh hình mà mặt cô nhỏ gọn hơn

Thơ Nguyễn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong lúc ở ẩn vì lùm xùm xin vía học giỏi-5

Da mặt cô cũng đẹp hơn

Cô còn khoe da mặt dạo này cũng đẹp hơn nhờ sử dụng cây lăn massage mặt. Cũng trong video này, Thơ Nguyễn đã nhân tiện thông báo luôn việc mình vừa mở thêm một kênh YouTube khác. Có vẻ như nữ YouTuber đang cố gắng hoạt động hết công suất để bù lại khoảng thời gian biến mất vì lùm xùm ồn ào thì phải.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tho-nguyen-noi-ve-tin-don-phau-thuat-tham-my-trong-luc-o-an-vi-lum-xum-xin-via-hoc-gioi-162210606091546175.htm

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.