Team mẹ chồng trung niên quẩy cực "sung" trong đám cưới, diện cả đồ sexy như thiếu nữ khiến dân mạng tranh cãi

Trên nền nhạc sôi động từ thập niên 90, một nhóm phụ nữ trung niên đã cùng nhau nhảy như dancer chuyên nghiệp khiến cư dân mạng xúm vào bàn tán.

Trong đám cưới thì vui nhất chính là lúc dựng rạp, cả gia đình quây quần bên nhau và có thêm cả hàng xóm, họ hàng, bạn bè đến góp vui, cùng chơi "liên khúc" karaoke và nhảy nhót tưng bừng. Dù là đám cưới quê hay ở thành phố, thì các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn vẫn luôn được mọi người yêu thích.

Không chơi kiểu hát hò bình thường như bao người khác, một nhóm phụ nữ trung niên đã cùng nhau "quẩy" nhạc thập niên 90 trong những bộ đồ cực gợi cảm. Thậm chí trong số này còn có một người tự xưng là mẹ chồng, khiến dân mạng "lác mắt" vì phong cách chịu chơi, sành điệu không thua gì giới trẻ.

Team mẹ chồng trung niên quẩy cực sung trong đám cưới, diện cả đồ sexy như thiếu nữ khiến dân mạng tranh cãi-1

Chính vì độ "máu lửa" và nhảy đẹp mắt của team mẹ chồng này mà hàng chục nghìn người tỏ ra vô cùng thích thú, dành tặng vô số lời khen và ngưỡng mộ cho những người phụ nữ yêu đời. Đặc biệt, rất nhiều thành viên mạng đổ xô chú ý vào người phụ nữ mặc áo vàng, quần sooc ngắn ở chính giữa đội hình, bởi cô ấy vừa có hình xăm khá "chất" ở bụng, lại ăn mặc thời thượng và nhảy cũng cuốn hút, trông trẻ trung không kém dancer 9X 10X nào.

Team mẹ chồng trung niên quẩy cực sung trong đám cưới, diện cả đồ sexy như thiếu nữ khiến dân mạng tranh cãi-2Team mẹ chồng trung niên quẩy cực sung trong đám cưới, diện cả đồ sexy như thiếu nữ khiến dân mạng tranh cãi-3

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì cộng đồng mạng cũng để lại khá nhiều bình luận phản đối, cho rằng team bà mẹ trung niên này nhảy nhót hơi "lố". Trang phục họ mặc cũng có phần không phù hợp với lứa tuổi, đặc biệt người phụ nữ áo vàng và váy đen ở giữa khung hình đã có những động tác nhảy khá phản cảm, sexy quá mức, khiến người xem lắc đầu không biết dùng từ gì để miêu tả. Không ai cấm các bà mẹ này vui chơi theo sở thích, nhưng cách họ thể hiện lại gây ra nhiều quan điểm trái chiều.

Dù ủng hộ hay phản đối thì vẫn phải công nhận đây đúng chuẩn team mẹ chồng thời 4.0, nàng dâu nào mà sở hữu được mẹ chồng tâm hồn phơi phới thế này thì sướng lắm đây!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/team-me-chong-trung-nien-quay-cuc-sung-trong-dam-cuoi-dien-ca-do-sexy-nhu-thieu-nu-khien-dan-mang-tranh-cai-222021241128171.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.