Thanh niên úp nguyên cái mũ phi hành gia lên đầu đi xếp hàng mùa dịch, nhìn cưng muốn xỉu đó "quý dzị"!

Hình tượng gì tầm này, tính mạng con người mới là quan trọng nhất đó.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã tiến hành các biện pháp, chỉ thị kêu gọi người dân hạn chế không tụ tập, chỉ ra đường khi có việc thực sự cần thiết. Thậm chí nếu có bắt buộc phải ra ngoài để làm những việc thiết yếu như mua thực phẩm, đi xét nghiệm, đi tiêm vaccine... thì vẫn phải tuyệt đối tuân thủ những quy tắc về 5K.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đeo mũ bảo hộ kín mít đã gây bão mạnh mẽ trên TikTok. Nhiều netizen cũng đã để lại bình luận hoan nghênh tinh thần chống dịch của người này. Có thể nói tầm này, không gì quan trọng hơn sức khoẻ nha "quý dzị".

Clip: Dân mạng nháo nhào tưởng người ngoài hành tinh xuất hiện ở Việt Nam

Có thể nói trước diễn biến phức tạp của dịch, bất cứ ai cũng có thể là 1 F0, vậy nên phải tuân thủ tuyệt đối quy tắc 5K (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo y tế). Trong đoạn video, nhiều người đã không khỏi cảm thấy "cưng xỉu" khi chứng kiến màn bảo hộ kín mít phần đầu, bảo vệ tuyệt đối khỏi những giọt bắn. Chiếc mũ này không rõ có phải mũ tự chế hay không, nhưng nhìn thoáng qua thì y hệt trang phục của các phi hành gia ngoài vũ trụ. Đúng là "cô vít" tới nhà, có gì cũng đem ra "chiến đấu" với nó.

Thanh niên úp nguyên cái mũ phi hành gia lên đầu đi xếp hàng mùa dịch, nhìn cưng muốn xỉu đó quý dzị!-1Thanh niên úp nguyên cái mũ phi hành gia lên đầu đi xếp hàng mùa dịch, nhìn cưng muốn xỉu đó quý dzị!-2
Hình ảnh chống dịch "cưng xỉu"

Thanh niên úp nguyên cái mũ phi hành gia lên đầu đi xếp hàng mùa dịch, nhìn cưng muốn xỉu đó quý dzị!-3
Hình ảnh trực quan so sánh đây "quý dzị"

Một vài bình luận của netizen:

- Đúng là hình tượng gì tầm này, quan trọng là cái mạng mình an toàn cái đã.

- Coi thấy đáng yêu muốn xỉu á các bác ơi.

- Đây chính là tôi mỗi khi chiên dầu ăn cũng y chang.

- Vừa nhìn còn tưởng anh này chế từ lớp giấy bạc chứ, ở đâu ra cái mũ phi hành gia này vậy trời.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-up-nguyen-cai-mu-phi-hanh-gia-len-dau-di-xep-hang-mua-dich-nhin-cung-muon-xiu-do-quy-dzi-162210408200429216.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.