The World of Heineken đón vị khách thứ 10,000 sau 6 tuần

Sau hơn 1 tháng ra mắt Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tưng bừng chào đón vị khách tham quan thứ 10,000.

Sau hơn 1 tháng ra mắt Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tưng bừng chào đón vị khách tham quan thứ 10,000.
 

Trải nghiệm hoàn hảo của anh được khởi đầu với màn chào đón bất ngờ. “Team xanh” của Heineken bật nắp chai Magnum phiên bản giới hạn chúc mừng vị khách thứ 10,000 bằng những khúc ca vui nhộn, trong không gian sang trọng.

 
Khởi hành từ tầng 60, The World Of Heineken đưa người hâm mộ ngược dòng thời gian để trải nghiệm di sản lịch sử, quy trình nấu bia của Heineken. 

Tại đây, giá trị truyền thống cộng hưởng hoàn hảo với công nghệ thực tế ảo hiện đại của Heineken đã đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm mới mẻ chưa từng có khi được cảm nhận một cách chân thực nhất cảm giác khi được ở bên trong một bồn nấu bia thực thụ với sự hòa quyện của 3 nguyên liệu tự nhiên: nước, hoa bia và đại mạch cùng men A-Yeast.

 
Tiếp tục đến tầng 59, vị khách thứ 10,000 và những người bạn chung nhóm của mình được trải nghiệm không gian có một không hai với sự hoà hợp hoàn hảo từ âm nhạc - điện ảnh - thể thao, gợi nhắc đến những đại tiệc độc đáo đẳng cấp của Heineken. 



Trải nghiệm khó quên của người hâm mộ còn được nâng tầm bởi việc được chính thức "diện kiến" quy trình phục vụ chuẩn sao 5 bước đơn giản mà tinh tế với các chuyên gia rót bia hàng đầu đến từ Heineken.


 
Kết thúc hành trình, khán giả may mắn tiếp tục ngỡ ngàng khi nhận được quà tặng là những chai Heineken thời thượng mang dấu ấn riêng mình: "Quá chu đáo, quá đẳng cấp! Quả thực là Heineken!"


Hành trình The World Of Heineken vẫn tiếp tục rộng mở đón chào người hâm mộ. 

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.