The World of Heineken-Nơi tín đồ yêu bia không thể bỏ lỡ

Mở cửa từ 3/11/2017 “The World of Heineken” mang đến hành trình đầy cảm hứng và thỏa mãn đam mê của người hâm mộ để tìm hiểu về những bí mật làm nên hương vị hoàn hảo của Heineken.

Mở cửa từ 3/11/2017 “The World of Heineken” mang đến hành trình đầy cảm hứng và thỏa mãn đam mê của người hâm mộ để tìm hiểu về những bí mật làm nên hương vị hoàn hảo của Heineken.

“The World of Heineken” tọa lạc tại 3 tầng cao nhất 58-59-60 của tòa nhà Bitexco Financial Tower đã chính thức ra mắt người hâm mộ


Lễ khai mạc “The World of Heineken” diễn ra ngày 2/11 với sự xuất hiện đặc biệt của ông Charles de Carvalho - thành viên đến từ gia tộc Heineken danh giá.

Cũng tại lễ khai mạc, loạt tên tuổi đình đám như cặp đôi đạo diễn Victor Vũ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Lê Hiếu, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Việt Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Diễm My 9x, Chi Pu, NTK Adrian Anh Tuấn,... trở thành những vị khách đầu tiên khám phá “The World of Heineken”.

Bắt đầu từ ngày 3/11/2017 “The World of Heineken” mở cửa dành cho công chúng và chứng kiến “cuộc đổ bộ” của hàng trăm tín đồ yêu bia.

Các tín đồ của hương vị bia tuyệt hảo đến từ Heineken thể hiện sự phấn khích để bắt đầu hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”.

Khu vực trải nghiệm quy trình nấu bia của Heineken bằng công nghệ thực tế ảo giúp khách hàng cảm nhận chân thật sự hòa quyện của 3 nguyên liệu tự nhiên: nước, hoa bia và đại mạch cùng men A-Yeast.

Heineken mang đến cho các fan cơ hội chìm đắm trong không gian âm nhạc thú vị với vai trò DJ để tạo nên những bản mix độc đáo của riêng mình tại tầng 59.

Cũng tại tầng 59, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia rót bia hàng đầu đến từ Heineken, khách hàng trực tiếp “mục sở thị” phong cách phục vụ 6 sao của Heineken.

Nhiều khán giả chia sẻ cảm nhận thú vị khi trở thành những “chuyên gia rót bia”.

Người hâm mộ còn nhận được những chai bai Heineken mang dấu ấn của riêng mình.


Hãy bắt đầu hành trình khám phá “The World of Heineken” của riêng mình ngay hôm nay tại https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.