Tóc Tiên ‘chào bán bảo hiểm’ cho Hồ Hoài Anh

Sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân về cảm giác khó tả ngày xưa khi áp tai nghe nhịp tim con đập và việc ra mắt ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập” kết nối cha con đầy ý nghĩa, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã hài hước “chào bán bảo hiểm”.

Sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân về cảm giác khó tả ngày xưa khi áp tai nghe nhịp tim con đập và việc ra mắt ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập” kết nối cha con đầy ý nghĩa, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã hài hước “chào bán bảo hiểm”.

Hồ Hoài Anh được biết đến không chỉ là một nhạc sĩ “quyền lực” nắm trong tay hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách mà còn là người cha hết lòng thương yêu và chăm sóc vợ con.

Cuối tuần qua nhân Ngày của Cha, anh đã đưa vợ và con gái Mina tham dự một sự kiện ý nghĩa, gắn kết tình cảm cha con “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”.

Ngay lập tức, trong phần bình luận, nữ ca sĩ nóng bỏng Tóc Tiên đã “chào bán bảo hiểm FWD” một cách đầy thú vị. Hồ Hoài Anh cũng hóm hỉnh trả lời như một salesman “chuyên nghiệp”..

 “FWD Cùng nhịp đập” là ứng dụng đầu tiên trên điện thoại thông minh được giới thiệu tại thị trường Việt Nam giúp các ông bố dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe và chăm sóc tốt nhất cho con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ. Với ứng dụng này, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Với ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”, người mẹ có thể ghi lại âm thanh và nhịp đập của trái tim con trong mỗi lần siêu âm thai. Âm thanh đáng yêu này sẽ được đồng bộ trên điện thoại của bố, kèm theo nhịp đập của bé được mô phỏng chính xác bằng nhịp rung của điện thoại. Khi đó, dù đang ở xa, bố chỉ cần áp chiếc điện thoại vào ngực trái, vị trí của trái tim mình, để cảm nhận ngay nhịp đập tim con gần như cùng lúc với người mẹ.

Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình bằng cách tham gia các giải pháp toàn diện như: FWD Con vươn xa - Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con, FWD Cả nhà Vui khỏe - Quỹ bảo hiểm sức khỏe cho gia đình hay FWD Đón đầu thay đổi - Quỹ bảo hiểm tài chính cho gia đình.

Hưng Thịnh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.