Vợ cũ "vua cà phê" check in Dubai với thần thái tươi tắn, nhan sắc ngày càng trẻ trung

Nhan sắc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng tươi tắn và trẻ trung.

Lê Hoàng Diệp Thảo vừa đăng tải bài viết chia sẻ về chuyến đi đến Dubai gặp đối tác của mình. Đến thăm thú trung tâm thương mại tại đây, nữ doanh nhân thể hiện sự hứng thú khi chụp ảnh, quay clip để "check in".

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo rất hiếm hoi chia sẻ cuộc sống hay hoạt động cá nhân trên mạng xã hội. Có thể thấy nhan sắc của bà ngày càng "thăng hạng" trong mỗi lần cập nhật trạng thái.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo check in tại Dubai

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn trong clip nhưng thần sắc của nữ doanh nhân vô cùng tự tin. Bà Diệp Thảo thường xuyên diện những trang phục màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Mặc dù gần 50 tuổi nhưng gương mặt của bà Diệp Thảo ngày càng trẻ trung, tươi tắn hẳn ra. 

Vợ cũ vua cà phê check in Dubai với thần thái tươi tắn, nhan sắc ngày càng trẻ trung-1


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) được biết đến là một nữ doanh nhân Việt Nam. Bà kết hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ (hay còn được gọi là "Vua cà phê'') vào năm 1998. Đến năm 2015, cả hai ra toà yêu cầu ly hôn và tranh chấp quyền sở hữu tập đoàn Trung Nguyên.

Năm 2019, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức ly hôn. Và mới đây vào đầu tháng 5/2021, phán quyết cuối cùng đã được đưa ra trong tài sản chung (gần 8.000 tỷ) của cả hai, bà Thảo được chia hơn 3.245 tỷ đồng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-vua-ca-phe-check-in-dubai-voi-than-thai-tuoi-tan-nhan-sac-ngay-cang-tre-trung-162211411220019538.htm

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.