4 màn ứng xử gây sốc nhất trong "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Những tiết mục bắt nguồn từ sự bất ngờ và lúng túng của các nghệ sĩ.

Những tiết mục bắt nguồn từ sự bất ngờ và lúng túng của các nghệ sĩ.

Phi Thanh Vân thể hiện hành động quá đà, thái quá

Trong tập 2 “Ơn giời cậu đây rồi!”, Phi Thanh Vân liên tục khiến cho MC và bạn diễn khó xử bởi những hành động tự nhiên đến thái quá.

Ngay khi xuất hiện, Phi Thanh Vân sẵn sàng bá cổ, ôm hôn làm cho MC Xuân Bắc vô cùng ái ngại, bối rối.

Hành động này liên tục được Phi Thanh Vân lặp lại mỗi khi giao lưu, trò chuyện với MC Xuân Bắc trên sân khấu.

Đặc biệt, với tiết mục diễn cùng trưởng phòng Hoài Linh, Phi Thanh Vân không ngại gần gũi với bạn diễn nam, sử dụng ngôn từ nhạy cảm để trò chuyện và vô tư khoe thân hình gợi cảm quá nhiều.

Nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận, song sự vô tư vượt giới hạn của Phi Thanh Vân vẫn được giám khảo chương trình chấp nhận bởi đây là tính cách quen thuộc của nữ diễn viên này.

Miu Lê bị “ném đá” vì cư xử vô lễ

Miu Lê được đánh giá là nghệ sĩ xử lý tình huống nhanh nhạy trong tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Tuy nhiên, cách Miu Lê sử dụng ngôn ngữ để đối đáp với các vị trưởng phòng lại khiến cho dư luận “dậy sóng”.

Ngay khi bước vào căn phòng bí mật, Miu Lê đều xưng hô trống không, cộc lốc, thiếu chủ ngữ… với 2 trưởng phòng Tự Long, Xuân Bắc.

Miu Lê còn nhảy bổ, đánh đập trưởng phòng trong diễn biến cuối của tiểu phẩm mình thể hiện.

Bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc bởi hành động, ngôn ngữ không phù hợp, nhưng với mục đích vui là chính, Miu Lê không bị các trưởng phòng vạch tội và trách móc.

Trang Nhung vô tư đến kém duyên

Phần thể hiện của Trang Nhung và Trấn Thành trong tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Khi phải đối mặt với thử thách do trưởng phòng đưa ra, Trang Nhung liên tục bộc lộ cảm xúc cá nhân như cười lớn, mừng rỡ thái quá… khiến cho tiết mục bị giảm bớt sự ấn tượng, hấp dẫn.

Nhiều lúc quên mất vai trò của mình ở trên sân khấu, việc Trang Nhung không kiềm chế được tiếng cười khiến cho cô bị đánh giá là kém duyên khi diễn xuất trước đông đảo khán giả.

Song vì ít kinh nghiệm diễn xuất hơn các nghệ sĩ khác tham gia chương trình, Trang Nhung chỉ bị giám khảo Hoài Linh nhắc nhở khéo và bỏ qua lỗi do quá hồi hộp, lo lắng.

Ngọc Lan nhạt nhoà, thiếu sự nhạy bén

Không tận dụng được khả năng diễn xuất, Ngọc Lan hoàn toàn rơi vào thế bị động ở tập 9 “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Chỉ biết cười khi gặp những tình huống khó xử, Ngọc Lan khá nhạt nhoà khi diễn xuất chung cùng với 2 trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang.

Thường xuyên ấp úng trước những câu hỏi mà bạn diễn đưa ra, sự thiếu nhạy bén làm cho Ngọc Lan mất điểm khi tham gia chương trình.

Rất may trong phần nhận xét, giám khảo Hoài Linh châm trước lỗi ngô nghê, ngớ ngẩn của Ngọc Lan vì phải đối mặt với 2 trưởng phòng “lắm chiêu nhiều trò".

Theo Đại Lộ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.