6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz

Kim Tuyến, Diệp Bảo Ngọc, Chiều Xuân, Thanh Lam... là những mỹ nhân Việt quyết định lấy chồng từ rất sớm, thời điểm họ mới chỉ 17-18 tuổi.

Kim Tuyến, Diệp Bảo Ngọc, Chiều Xuân, Thanh Lam... là những mỹ nhân Việt quyết định lấy chồng từ rất sớm, thời điểm họ mới chỉ 17-18 tuổi.

Kim Tuyến

Kim Tuyến sinh năm 1987 và được biết đến từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Năm 2006, khi mới 19 tuổi, Kim Tuyến bất ngờ lên xe hoa. Hơn hai năm sau, cô ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân. Sau này, người đẹp của phim Vợ tôi là số 1 chia sẻ không hối tiếc khi sớm từ bỏ hội độc thân.

Theo đó, cuộc hôn nhân thời tuổi teen đã mang đến cho Kim Tuyến con gái Khánh Ngọc đáng yêu và giúp cô trưởng thành hơn so với những người bạn đồng trang lứa.

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Kim Tuyến và con gái.

Sau mối tình đầy sóng gió với đồng nghiệp Huy Khánh, Kim Tuyến đã tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông hơn cô 5 tuổi. Anh không chỉ yêu thương Kim Tuyến mà còn rất quan tâm đến con gái cô. Tuy nhiên, sau khi trải qua thời gian yêu tìm hiểu khá dài, người đẹp này vẫn chưa có ý định làm cô dâu trong tương lai gần.

Hiện tại, Kim Tuyến dành toàn bộ sự quan tâm cho cô con gái đầu lòng và tập trung vào phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên 8X đang tham gia dự án phim truyền hình nhiều tập Tuổi thanh xuân hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cô hy vọng bộ phim này sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp.

Thanh Lam

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam bất ngờ chia sẻ tấm ảnh mình làm cô dâu ở cuộc hôn nhân thứ nhất. Khi đó, con gái cưng của nhạc sĩ Thuận Yến mới 18 tuổi. Theo tiết lộ của những người trong cuộc, Thanh Lam sớm bộc lộ tính cách mạnh mẽ, đôi lúc bướng bỉnh, nhất là về chuyện tình cảm. Chị kết hôn lần đầu khi mang thai ngoài ý muốn và nhanh chóng chia tay chồng sau khi sinh con gái đầu, tên Hồng Vân.

Thanh Lam trong lần đầu mặc váy cưới.
6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Thanh Lam bên 2 con gái.

Sau này, Thanh Lam đi thêm bước nữa với nhạc sĩ Quốc Trung. Họ được ví như đôi trai tài gái sắc của làng nhạc Việt nhưng hạnh phúc cũng chỉ kéo dài 10 năm. Trong thời gian ấy, Thanh Lam đã sinh cho Quốc Trung một cô con gái và một cậu con trai. Hiện tại, Thanh Lam đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Tuy nhiên, có lẽ diva nhạc Việt sẽ không khoác áo cưới lần nữa, như chị từng chia sẻ.

Diệp Bảo Ngọc

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Miss Teen và giành giải nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại. Không những thế, người đẹp 9X còn là gương mặt được yêu mến trên các tạp chí thời trang dành cho giới trẻ. Tháng 2/2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi.

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Tổ ấm hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc.

Hiện tại, tổ ấm nhỏ của cô đã đón thêm một nhóc tỳ kháu khỉnh. Bảo Ngọc cho rằng, kết hôn không có nghĩa là dấu chấm hết cho sự nghiệp. Cô kết hôn chỉ vì muốn tránh khỏi những cám dỗ của showbiz lúc đó. Hiện tại, dù đã là mẹ một con nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc có phần mặn mà hơn xưa.

Chiều Xuân

Diễn viên Chiều Xuân cũng là một trong những nhan sắc lấy chồng sớm của màn ảnh Việt. Chị còn từng nhận kỷ luật vì kết hôn lúc mới 20 tuổi và còn đang đi học. Nữ diễn viên Mẹ chồng tôi từng tâm sự khi đó, chị còn trẻ nhưng bên trong lại suy nghĩ rất chững chạc. Vậy nên khi gặp người nhạc sĩ tài hoa, chị cảm thấy đã gặp được con người mà khiến cuộc sống đẹp lên, bình yên hơn.

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Chiều Xuân từng nhận kỷ luật vì kết hôn lúc mới 20 tuổi.
6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Chiều Xuân.

Sau gần 30 năm chung sống, thành quả lớn nhất mà Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có được là hai cô công chúa Hồng Mi và Hồng Khanh. Sau khi du học ở Pháp về, Hồng Mi đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô nhóc Hồng Khanh lại từng thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình khi tham gia chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên.

Lan Hương

NSND Lan Hương kết hôn lần đầu năm 18 tuổi. Chị từng chia sẻ đã quyết định lên xe hoa vội vã với một nghệ sĩ múa của Nhà hát Tuổi Trẻ. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không đẹp như "em bé Hà Nội” từng tưởng tượng.

Khi con gái chào đời, những khó khăn kinh tế cùng với việc chăm con bệnh đã đẩy đôi vợ chồng nghệ sĩ trẻ vào cảnh mâu thuẫn triền miên. Chuyện gì đến đã phải đến, NSND Lan Hương chính thức ly hôn chồng khi bước vào tuổi 23.

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Hình ảnh hiếm hoi của Lan Hương và con gái Mỹ Hạnh.

Hiện tại, Lan Hương đã tìm được hạnh phúc bên đạo diễn Tất Bình. Dù không có con chung, song cả hai vẫn luôn giữ được sự ấm êm trong gia đình.

Kiều Trinh

Sinh năm 1977, Kiều Trinh là một trong những nghệ sĩ lấy chồng sớm nhất làng giải trí Việt. Năm 18 tuổi, cô vội vàng kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ sau khi hai người có chung một cô con gái.

Cô kể: “Khi đó tôi một thân một mình lên Sài Gòn làm công nhân may, tôi gặp ông xã và kết hôn với anh sau đó gần một năm. Ngay trong ngày cưới, tôi biết cuộc hôn nhân của mình là sai lầm nhưng không đủ kiên quyết để dứt bỏ lúc đó mà phải đến 7 năm sau”.

6 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm nhất showbiz
Ảnh hạnh phúc của Kiều Trinh và con gái trong một sự kiện điện ảnh.

Người đẹp của phim điện ảnh Mùa len trâu có một con gái từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Kiều Trinh tự nhận mình là tuýp phụ nữ cá tính mạnh nên phải chịu cảnh đa đoan trong tình yêu.

Theo Gia đình Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.