Á hậu Tú Anh khoe phút ngẫu hứng vô cùng đáng yêu của ông xã thiếu gia ngày giáp Tết

Tú Anh không ít lần khoe được ông xã chiều chuộng.

Tú Anh không ít lần khoe được ông xã chiều chuộng.

Mới đây, Á hậu Tú Anh khoe đoạn clip thú vị trên Instagram. Theo đó, người đẹp Hà thành quay lén những khoảnh khắc đời thường của ông xã Gia Lộc. Đây cũng là lần hiếm hoi Tú Anh chia sẻ những điều này lên mạng xã hội. 

Trong clip, Gia Lộc - ông xã Tú Anh còn khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ với giọng hát tình cảm, ấm ấp áp qua ca khúc đang hot là Có chàng trai viết lên cây. Tú Anh hài hước viết: "Phút thư gian của cô giúp việc mới". Tú Anh không ít lần khoe được ông xã chiều chuộng. Còn nhớ, khi Tú Anh mang bầu, Gia Lộc tự tay chuẩn bị thức ăn đêm cho vợ, hay như việc ông xã người đẹp có sở thích mua váy cho vợ...


Ông xã Tú Anh trổ tài ca hát cực đỉnh.

Gia Lộc và Tú Anh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7/2018. Trong khi Tú Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Gia Lộc lại được biết đến là thiếu gia nhà giàu, hiện giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

Sau 5 tháng tổ chức đám cưới, Tú Anh sinh con đầu lòng cho thiếu gia họ Phạm. Thời gian đầu Á hậu giữ kín thông tin này, nhưng vài tháng trở lại đây đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con nhỏ.

Á hậu Tú Anh khoe phút ngẫu hứng vô cùng đáng yêu của ông xã thiếu gia ngày giáp Tết-1

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/a-hau-tu-anh-khoe-phut-ngau-hung-vo-cung-dang-yeu-cua-ong-xa-thieu-gia-ngay-giap-tet-222020221154239598.htm

sao Việt

Á hậu Tú Anh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.