Bạn thân tiết lộ nhiều bí mật của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Lại Tina - cô bạn thân của Kỳ Duyên tiết lộ nhiều bí mật thú vị về Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lại Tina - cô bạn thân của Kỳ Duyên tiết lộ nhiều bí mật thú vị về Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lại Tina (SN 1996) là bạn thân của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ thời học cấp 3. Tina cho biết: “Mình không học cùng lớp, không học cùng trường nhưng chơi thân với Kỳ Duyên bắt đầu từ cấp 3. Trước đó, hai gia đình cũng đã chơi và rất gắn bó với nhau”.

ban-than-tiet-lo-nhieu-bi-mat-cua-nguyen-cao-ky-duyen1

Kỳ Duyên và Tina chơi thân với nhau từ cấp 3.

Là người chơi khá thân với hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô bạn Tina cho biết Kỳ Duyên là một người hiền, ngoan và rất hòa đồng với mọi người.

Theo như Tina kể, không chỉ xinh đẹp, Kỳ Duyên còn có thành tích học tập rất tốt tại trường. Trong quá trình học tập, dù có rất nhiều người theo đuổi nhưng Kỳ Duyên cũng chưa thích ai, mà chỉ chú tâm vào học hành.

Cô bạn Tina và Kỳ Duyên vẫn thường xuyên nói chuyện, thăm hỏi lẫn nhau. Không trực tiếp đồng hành cùng Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Tina vẫn theo dõi cô bạn mình qua những chương trình trực tiếp trên truyền hình.

Khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Tina cảm thấy bất ngờ và rất vui. “Câu nói “phần thưởng xứng đáng cho người có cố gắng” rất hợp cho Kỳ Duyên, bạn ấy thực sự rất là cố gắng trong thời gian tập luyện, bạn ấy rất là giỏi” - Tina chia sẻ.

ban-than-tiet-lo-nhieu-bi-mat-cua-nguyen-cao-ky-duyen2

Tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên xinh xắn, hồn nhiên bên cô bạn thân Tina.

Sau khi Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người “không bằng lòng” với kết quả cuộc thi. Kỳ Duyên có lẽ cũng chịu không ít áp lực từ vấn đề này. Theo tiết lộ của Tina thì Kỳ Duyên đã phải khóa cả Facebook.

“Trong suốt thời gian thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên ở cùng với ban giám khảo và tất cả các thí sinh, mọi người sẽ tự đánh giá được bạn ấy là người như thế nào. Hơn nữa, bạn ấy chưa được học cách diễn trên sân khấu, chưa có nhiều kinh nghiệm như nhiều thí sinh khác trong cuộc thi này. Kỳ Duyên cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi. Bởi vậy, em không đồng tình với ý kiến của nhiều người khi cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014”.

“Kỳ Duyên rất nỗ lực, lúc nào cũng thế, thành một thói quen rồi. Bạn ấy trước béo lắm, nhưng cuối năm lớp 11 đến đầu lớp 12 thì bạn ý gầy. Vì cứ có thời gian rảnh rỗi là Kỳ Duyên đi tập thể dục. Trước khi đi ngủ cũng gập bụng đến 100 cái, nói chung Kỳ Duyên giỏi lắm” – Tina nói với giọng khâm phục.

ban-than-tiet-lo-nhieu-bi-mat-cua-nguyen-cao-ky-duyen3

ban-than-tiet-lo-nhieu-bi-mat-cua-nguyen-cao-ky-duyen4

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn bè.

Theo Diệu Nam - Mộc Miên/Phununews


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.