"Bao Thanh Thiên" trở lại sau 16 năm

- 16 năm sau khi những tập đầu tiên của bộ phim nổi tiếng Đài Loan Bao Thanh Thiên được phát sóng, bộ ba "Bao Chửng", "Triển Chiêu" và "Công Tôn Sách" quyết định tái hợp để viết tiếp những câu chuyện còn dang dở.

Bao Thanh Thiên - bộ phim truyền hình nổi tiếng của những năm 90

Bộ phim truyền hình Đài Loan Bao Thanh Thiên với ba diễn viên chính : Kim Siêu Quần (bai Bao Chửng), Hà Gia Kính (vai Triển Chiêu), Phạm Hồng Hiên (Công Tôn Sách) đã gặp lại nhau sau 16 năm những thước phim đầu tiên của tác phẩm nổi tiếng này được phát sóng đến khán giả. Bộ ba của một thời hoàng kim đã quyết định hợp tác để cùng làm lại Bao Thanh Thiên của những năm đầu thập niên 90, thế kỷ 20.

Biên kịch, kiêm diễn viên chính trong vai Bao Chửng - Kim Siêu Quần cho biết: "Bộ phim sẽ như một dạng bình mới rượu cũ, nội dung không thay đổi, tạo hình vẫn như xưa, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thổi vào đó những tư tưởng mới của thời đại. Những câu chuyện đặc sắc nhất sẽ được lựa chọn để làm lại, bao gồm Ngũ thử đến Đông Kinh, Linh miêu tráo chúa, Xử trảm Trần Thế Mỹ, Hoàng kim mộng.... Hiện nay, có hiện tượng phim cố trang "cung vượt quá cầu", dễ khiến người xem bội thực, tuy nhiên, cũng có nhiều bộ chỉ ưa về hình thức mà không có nội dung, không đi được vào lòng khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho bạn xem truyền hình những món ăn tinh thần đặc sắc...".

Bộ ba của Bao Thanh Thiên trong buổi gặp mặt Từ trái qua phải: Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính

Trong suốt hành trình nghệ thuật, nghệ sĩ lão làng Kim Siêu Quần đã đóng đến 600 tập Bao Thanh Thiên, hợp tác cùng 7 diễn viên đóng vai Triển Chiêu và thay Công Tôn Sách cũng đến 5 lần. Nhưng với ông, cũng như khán giả nhiều quốc gia châu Á và khán giả Việt Nam, bộ ba Kim Siêu Quần - Phạm Hồng Hiên - Hà Gia Kính luôn là nhóm bạn diễn ăn ý nhất. "Trong số các bạn diễn của tôi, Công Tôn Sách - Phạm Hồng Hiên là người ăn ý nhất. Ông cũng là nguyên nhân khiến tôi nhận lời về với Tân Bao Thanh Thiên. Bên cạnh đó, tôi từng hợp tác với những diễn viên rất nổi tiếng trong vai Triển Chiêu, như Tiêu Ân Tuấn, Lữ Lương Vỹ. Theo như tôi thấy, Triển Chiêu của Tiêu Ân Tuấn hơi mềm yếu, trong khi của Lữ Lương Vỹ lại quá cứng rắn. Chỉ có Hà Gia Kính dung hòa được hai thái cực và làm nên một Triển Chiêu thực sự đi vào lòng người".

Không những vậy, Kim Siêu Quần còn dự định thành lập một đoàn làm phim cố định và mỗi năm sẽ cho ra mắt một bộ Bao Thanh Thiên.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.