Bị đội quân khẩu nghiệp chê 'gà đù', Hari Won đáp trả sâu cay

Bị antifan gọi bằng "gà đù", Hari Won đáp trả sâu cay: "Nói lời xấu thì cái tâm cũng xấu, mà tâm thì sinh tướng, những người nào hay nói xấu thì họ cũng chẳng bao giờ đẹp lên được”.

Bị antifan gọi bằng "gà đù", Hari Won đáp trả sâu cay: "Nói lời xấu thì cái tâm cũng xấu, mà tâm thì sinh tướng, những người nào hay nói xấu thì họ cũng chẳng bao giờ đẹp lên được”.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội, Hari Won bất ngờ có hành động đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy với antifan. Mở đầu livestream, Hari cho biết buổi nói chuyện với khán giả không có nội dung gì mà chỉ đơn giản là khoe tóc mới và nhan sắc xinh đẹp của cô. 

Thế nhưng chưa kịp vui mừng với cách make up và bộ đồ, mái tóc mới Hari Won nhận phải lời chê "già chát". Ngay lập tức, bà xã Trấn Thành buồn bã và ăn vạ nhân viên cũng như chuyên gia trang điểm. 

Giữa lúc đang vui vẻ trêu đùa khán giả, Hari Won đọc được lời bình luận mỉa mai. Một antifan vào tận trang cá nhân của cô nhận xét nữ ca sĩ giống "gà đù" chỉ vì mái tóc. 


"Gà đù là gì vậy?", nữ ca sĩ lên tiếng. Đáp lại, quản lý của cô giải thích: "Gà đù là mấy con gà già, đi chậm chậm". Trước lời nói khó nghe của antifan,  giọng ca Anh cứ đi đi chọn cách đáp trả. 
 


Clip Hari Won đáp trả sâu cay những kẻ chuyên đi nói xấu về người khác". 

Hari khẳng định những người làm điều xấu lúc nào cũng nghĩ người khác xấu. Lời nói xấu chắc chắn tâm cũng không hơn vì tâm sinh tướng. 

“Các bạn có biết không, khi mình làm cái điều xấu xa thì mình sẽ nghĩ người nào cũng xấu như mình hết. Nói lời xấu thì cái tâm cũng xấu, mà tâm thì sinh tướng, những người nào hay nói xấu thì họ cũng chẳng bao giờ đẹp lên được. Tôi chỉ nói nhẹ nhàng, đẩy qua như vậy thôi cũng không nói gì hết, không nói xấu ai hết”, Hari Won đáp trả. 

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Hàn nhanh chóng nhận được sự đồng thuận từ phía quản lý. Người này cũng cho rằng những người hay chê bai và nói xấu người khác sẽ không bao giờ đẹp.

"Thực lòng mà nói những bạn hay chê người khác hoặc hay nói xấu người khác nhưng không phải mục đích tốt mà làm cho người khác bị tổn thương thì sẽ không bao giờ đẹp", quản lý Hari Won giãi bày. 

Ngay khi Hari Won đá xoáy "tâm sinh tướng", nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến lần hiếm hoi nữ ca sĩ phản pháo lại antifan. Trước đó, Hari Won thường chọn cách xuề xòa, vui vẻ dù phải đối mặt với nhiều lời chê.
 


Hari Won thẳng thừng đáp trả những kẻ chuyên dìm người khác.

Cách đó không lâu, khi cùng ông xã Trấn Thành livestream với người hâm mộ, Hari Won nhận được bình luận khiếm nhã. "Em chào anh Đạt và chị Hari". Trước câu nói vô duyên của antifan, Trấn Thành bày tỏ sự tức giận và nêu rõ họ tên của người này.

Đồng thời, anh nhắc nhở: “Tôi nói cho bạn biết nhé, nếu bạn tiếp tục ăn nói không có văn hoá như vậy thì tôi mời bạn đi ra chỗ khác, đừng có vào chỗ người ta đang livestream mà nói chuyện bậy bạ như vậy. Bây giờ là năm nào rồi mà vẫn còn người bất lịch sự như thế? Tôi thật hết nói nổi với bạn”.

Trái ngược với phản ứng của ông xã, Hari Won lại cười sảng khoái và tỏ vẻ thích thú khi tận mắt chứng kiến Trấn Thành "dằn mặt" người hâm mộ.
 


Trước đó, khi bị antifan nhắc tới Tiến Đạt, Hari Won cười khoái chí trong khi Trấn Thành khá tức giận.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.