Bi kịch mà An Nguy - Kiều Minh Tuấn phải trả giá nặng nề như thế nào?

Lá đơn kiện từ phía nhà sản xuất phim chỉ là một trong vô số hậu quả mà cặp đôi phải gánh chịu, sau chuyện tình nhiều toan tính.

Lá đơn kiện từ phía nhà sản xuất phim chỉ là một trong vô số hậu quả mà cặp đôi phải gánh chịu, sau chuyện tình nhiều toan tính.

Chuyện tình từng làm chấn động showbiz của An Nguy và Kiều Minh Tuấn rốt cuộc cũng đi tới cái kết chẳng hề bất ngờ. Sau khi phim công chiếu, mối tình ồn ào mau chóng biến thành dĩ vãng.

"Kế hoạch tình yêu" ngớ ngẩn, tai họa khôn lường

Đơn kiện từ phía nhà sản xuất chỉ là một phần nho nhỏ trong số những hậu quả mà chuyện tình mập mờ kia mang lại. Thứ mà cặp đôi này phải trả giá còn nhiều hơn, vì dường như họ cũng chưa tính toán hết được hậu quả của "kế hoạch tình yêu" ngớ ngẩn này.

Bi kịch mà An Nguy - Kiều Minh Tuấn phải trả giá nặng nề như thế nào?-1

Chuyện tình lắm ồn ào và ít bất ngờ của An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Ấn tượng của công chúng về cặp đôi chính là hậu quả trầm trọng nhất. Lừa dối khán giả, chiêu trò, lố bịch... là những chỉ trích An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã phải gánh chịu.

1 cách thấu đáo, trong chuyện này, Kiều Minh Tuấn gánh chịu hậu quả nặng nề nhất. Hình ảnh người đàn ông ngôn tình, mẫu mực tạo dựng được đã mất sạch, thay vào đó là một nghệ sĩ đa tình, thực dụng.

Khả năng "bảo chứng" thành công phim ảnh của anh cũng trở thành dĩ vãng, khi mà thiện cảm của khán giả tuột dốc không phanh. Và bộ phim vừa đóng thảm bại về mặt doanh thu.

Thậm chí trong tương lai gần, Kiều Minh Tuấn còn phải loay hoay rất nhiều để tìm lại chỗ đứng trong showbiz - vốn chông chênh hơn gấp bội, sau scandal tình giả với An Nguy.

Cô diễn viên "tay ngang" An Nguy cũng không khá khẩm hơn là mấy. Thiện cảm của dư luận đóng vai trò sống còn đối với những gương mặt mới như cô.

Vốn liếng, khả năng nghệ thuật không hề nổi bật của An Nguy liệu có thể giúp cô làm được gì, khi mà nhắc tới tên cô, đám đông gần như lập tức nhớ về chuyện ồn ào cùng Kiều Minh Tuấn?

Bi kịch mà An Nguy - Kiều Minh Tuấn phải trả giá nặng nề như thế nào?-2

Vở kịch không lối thoát của cặp đôi diễn viên đang mang tới nhiều hậu quả hơn tưởng tượng

Vở kịch không lối thoát

Chuyện tình của An Nguy - Kiều Minh Tuấn là một vở bi hài kịch đầy bế tắc hoàn toàn không sai, bởi cái kết của nó - dù có loay hoay mãi cũng không thể nào toàn vẹn.

Tiếp tục không được, giải quyết không xong, cặp đôi này chọn cách xử lý... dễ dàng nhưng vô trách nhiệm nhất: Tự giải tán và khán giả muốn nghĩ sao thì nghĩ.

Trên thực tế, cách xử lý tệ hại đó cũng là điều chẳng đặng. Cách duy nhất họ có thể làm là đợi... thời gian làm mờ câu chuyện xấu xí này.

Và cuối cùng, ác cảm của khán giả cũng sẽ là rào cản khó vượt qua nhất đối với cặp đôi này. Ai sẽ muốn hợp tác với những nghệ sĩ mà đời tư phủ đầy những vết mờ?

Theo Trí thức trẻ


An Nguy

Kiều Minh Tuấn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.