Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết

Sau khi bị phát hiện có thái độ đáng ngờ, Miss Indonesia đã có động thái đầu tiên trên MXH dành cho cuộc thi Miss Grand International.

Sau đêm Chung kết bùng nổ và khó quên của cuộc thi Miss Grand International 2021, loạt drama bắt đầu nổ ra. Sau khi Miss Hong Kong thông báo bị mất cắp toàn bộ số tiền, Miss Campuchia bị tố chơi xấu Thuỳ Tiên trước giờ G thì tới nay, netizen truyền tay nhau thông tin Miss Indonesia có hành động bất thường trên trang cá nhân.

Hôm qua (5/12), các "thánh soi" đã phát hiện ngay sau đêm Chung kết, Sophia Rogan - thí sinh đại diện của Indonesia bất ngờ xoá bỏ tước hiệu Miss Grand Indonesia khỏi trang Instagram cá nhân của mình. Không chỉ vậy, Sophia còn nhấn nút bỏ theo dõi ông Nawat Itsaragrisil - ông trùm Miss Grand International và tài khoản Instagram của cuộc thi. Một bình luận cho rằng, Sophia có lẽ đã rất đau lòng hoặc bức xúc khi không thể lọt vào top 5.

Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-1
Miss Indonesia xoá bỏ tước hiệu khỏi trang cá nhân, bỏ follow Instagram của chương trình

Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-2
Người đẹp còn bỏ follow ông trùm Nawat

Tuy nhiên, sau 1 ngày vướng lùm xùm về thái độ đáng ngờ trên MXH, Sophia Rogan đã đăng tải loạt hình ảnh tham dự cuộc thi cùng lời chia sẻ rất dài: "Tôi vô cùng vinh dự khi được đại diện cho đất nước Indonesia tham dự cuộc thi sắc đẹp quy mô Miss Grand International. Cảm ơn ông Nawat, bà Teresa vì đã mang đến một cuộc thi dành cho phụ nữ hướng tới hoà bình, và thực sự biến những tuần qua trở thành một kỷ niệm đặc biệt cho tất cả chúng tôi. Tôi vô cùng biết ơn những trải nghiệm và bài học khó quên. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ tôi, tôi mong rằng mình có thể trở thành niềm tự hào của tất cả mọi người".

Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-3
Bài đăng của Miss Grand Indonesia giữa bão lùm xùm

Sophia Rogan là 1 trong những đối thủ sừng sỏ nhất của Thuỳ Tiên tại đấu trường Miss Grand International năm nay. Sở hữu chiều cao 1m8 cùng gương mặt tươi tắn, thần thái ngút ngàn, Sophia được biết đến là siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Indonesia. Suốt hành trình Miss Grand International vừa qua, Sophia luôn đạt thành tích ấn tượng như "Top 3 trang phục áo tắm", "Top 5 Before Arrival",... Trên MXH, cô nàng có tới 150.000 follower.

Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-4Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-5Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-6Biến mới: Đối thủ sừng sỏ của Thuỳ Tiên tự xoá danh hiệu, bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand ngay sau đêm Chung kết-7
Nhan sắc và thần thái đẳng cấp của Miss Grand Indonesia

Nguồn: Facebook, IG

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-moi-doi-thu-sung-so-cua-thuy-tien-tu-xoa-danh-hieu-bo-theo-doi-chu-tich-miss-grand-ngay-sau-dem-chung-ket-162210612162809004.htm

Thùy Tiên

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.