BTV Vân Anh: “Rời khỏi VTV là một quyết định khó khăn”

Mới đây, BTV Hữu Bằng đã có những dòng chia sẻ về việc BTV Vân Anh - một gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự trên VTV xin nghỉ làm tại Đài truyền hình Việt Nam.

Mới đây, BTV Hữu Bằng đã có những dòng chia sẻ về việc BTV Vân Anh - một gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự trên VTV xin nghỉ làm tại Đài truyền hình Việt Nam.

>> BTV Vân Anh đột ngột nghỉ làm ở VTV

Anh viết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua.

Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em”.

Ngay khi biết thông tin BTV rời khỏi VTV nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng. Những gương mặt nổi tiếng của VTV và là đồng nghiệp lâu năm của BTV Vân Anh như: BTV Quang Minh của “Bữa trưa vui vẻ”; BTV Hoàng Trang của “Cuộc sống thường ngày” trước đây; BTV của Quang Huy… đã tỏ ra rất tiếc nuối khi nghe tin nữ BTV xinh đẹp này không làm ở VTV nữa.

BTV Vân Anh và BTV Hữu Bằng trong giờ phút chia tay. Ảnh: HB.
BTV Vân Anh và BTV Hữu Bằng trong giờ phút chia tay. Ảnh: HB


Một đồng nghiệp cũ của BTV Vân Anh viết: “Ôi chị Vân Anh chia tay cơ quan rùi sao? Người mà tụi em vẫn yêu quý và tự hào vì đã có những tháng ngày được là đồng nghiệp của chị. Em vẫn trầm trồ trước những bức tranh chị vẽ, những khu vườn đầy hoa và những chiếc bánh đẹp cực kỳ chị làm... Chia tay VTV, chị hẳn đã lên kế hoạch cho một cuộc sống đầy ắp những điều thú vị khác. Mọi người sẽ nhớ chị lắm đấy!”.

BTV Minh Tây của ban Thời sự chia sẻ rằng: “Nghe tin cũng sốc, buồn, không quen vắng chị trên sóng. Nhưng dù chị ở vị trí nào, em vẫn luôn chúc chị sức khoẻ, luôn hạnh phúc và thành công”.


Một khán giả viết: “Tam ca 3A” của Thời sự 19h là Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh... giờ chỉ còn 1 người!”.
Một khán giả viết: “Tam ca 3A” của Thời sự 19h là Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh... giờ chỉ còn 1 người!”.


Đáp lại tấm chân tình của mọi người, BTV Vân Anh tâm sự: “Có những quyết định không dễ chút nào Trương Thuý Mai nhỉ? Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai... Cảm ơn em nhiều và chị chắc chắn cũng sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm”.

Vân Anh cũng động viên cậu em Hữu Bằng rằng: “Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin Thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng. Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy”.

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV, Vân Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… Vân Anh là BTV để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình.

Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.

Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.


Phía sau ống kính truyền hình, Vân Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh và chồng chị là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng” là PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức. BTV Vân Anh với chồng có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc , dù chênh lệch 21 tuổi. Cả hai người tìm được nhiều điểm chung trong cuộc sống lẫn việc chăm sóc con cái.

Sau những giờ làm việc, Vân Anh luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Chị từng chia sẻ, luôn cảm thấy có lỗi với các con vì quá bận rộn với công việc nên quỹ thời gian chăm chút hai cậu con trai không nhiều như mong muốn.

Cách đây khoảng 4 tháng, BTV Diệp Anh - gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h cũng xin rời khỏi VTV để ra ngoài làm công ty riêng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Theo Hà Tùng Long (Dân Trí)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.