Catherine Zeta-Jones từ chối vai diễn vì chồng

Nam tài tử gạo cội mắc căn bệnh ung thư thanh quản và đang phải điều trị hóa chất tại bệnh viện. Trong thời gian này, Catherine ZetaJones cùng các con luôn ở bên cạnh để chăm lo cho Michael Douglas. Nữ diễn viên xinh đẹp đã từ chối vai Vivien Leigh trong bộ phim My Week With Marilyn vì không muốn phải xa chồng một giây phút nào.

Người đẹp 41 tuổi đã từ chối vào vai ngườiđẹp huyền thoại Vivien Leigh bởi lo sẽ không có thời gian để chăm lo choMichael Douglas.

Nam tài tử gạo cội mắc căn bệnh ung thư thanhquản và đang phải điều trị hóa chất tại bệnh viện. Trong thời gian này,Catherine Zeta-Jones cùng các con luôn ở bên cạnh để chăm lo cho MichaelDouglas. Nữ diễn viên xinh đẹp đã từ chối vai Vivien Leigh trong bộ phim My Week With Marilyn vì không muốn phải xa chồng một giây phút nào.

Catherine Zeta-Jones từ chối vai diễn vì chồng
Catherine Zeta-Jones không muốn xa Michael Douglas trong thời gian ông chữa bệnh.

“Đây chỉ là một vai diễn nhỏ, Catherine cũngkhông phải đến trường quay nhiều, nhưng cô ấy không  nhận lời. Cô muốn ở bêncạnh chăm lo cho Michael trong giai đoạn điều trị quan trọng này”, một nguồntin cho biết. Trong buổi công chiếu bộ phim mới của Michael gần đây,Catherine Zeta-Jones luôn ở sát bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho chồng.

Trước đó, Catherine tiết lộquá trình trị xạ của Michael tiến triển khá tốt. “Mọi thứ không thể nào tốthơn với anh ấy. Michael khá chịu khó và không hề phàn nàn. Chúng tôi sẽ luônở bên anh ấy trong những ngày chữa trị sắp tới”.

Catherine Zeta-Jones từ chối vai diễn vì chồng
Nam tài tử gạo cội khá lạc quan tại lễ giới thiệu bộ phim mới.

Michael Douglas trở lại mànảnh trong tuần trước với bộ phim Wall Street 2: Money Never Sleeps.Đây là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên do đạo diễn Oliver Stone thựchiện vào năm 1987. Sau 13 năm, phần hai ra đời đã đem về cho hãng Fox 19triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt và dẫn đầu top 10 phim ăn khách nhấttại Mỹ.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.