Jessica Alba đau khổ khi phải cởi đồ

Chia sẻ với tạp chí GQ về thân hình của mình sau sinh, nữ diên viên của phim "Machete" tỏ ra buồn bã với những thay đổi sau sinh, nhất là cơ thể không còn được như trước nữa. Tuy nhiên, độc giả vẫn thấy một Jessica Alba nóng bỏng, cuốn hút trên tạp chí British GQ.

Chia sẻ với tạp chí GQ về thân hình của mình sau sinh, nữ diên viên của phim"Machete" tỏ ra buồn bã với những thay đổi sau sinh, nhất là cơ thể không cònđược như trước nữa. Tuy nhiên, độc giả vẫn thấy một Jessica Alba nóng bỏng, cuốnhút trên tạp chí British GQ.

Trênsố báo sẽ phát hành vào ngày 7/10 tới đây của British GQ, "thiên thầnbóng tối" dành tặng cho độc giả những khuôn hình vô cùng nóng bỏng và những chiasẻ rất thật về cuộc sống hôn nhân, quá trình sinh con và bí quyết lấy lại vócdáng sau sinh.

Jessica Alba đau khổ khi phải cởi đồ
Jessica Alba đau khổ khi phải cởi đồ

Bà mẹ một con" sợ phải chụp ảnh nude vì không giấu được những vết rạn trên cơ thể.

Nếukhán giả luôn trầm trồ trước thân hình hoàn hảo của bà mẹ một con thì Jessicalại dường như không thấy hài lòng về bản thân mình. Cô than phiền với GQvề cơ thể của mình sau khi sinh Honor Marie, nhưng những bức hình được đăng lạiphản ảnh điều ngược lại. "Thiên thần bóng tối" vẫn rất cuốn hút người đối diệnbằng những đường cong hoàn hảo.

Jessica Alba đau khổ khi phải cởi đồ
Khán giả vẫn thấy Jessica cuốn hút và nóng bỏng.

Côbuồn bã nói: "Ngực của tôi thì chảy xệ, các vết rạn vẫn còn nguyên và mông củatôi thì to hơn trước rất nhiều... tôi bây giờ không thể sánh nổi với các nữ diễnviên khác. Tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng với vóc dáng của mình. Tôi luônlo lắng mỗi khi chụp ảnh và chắc chắn là sẽ chẳng bao giờ có đủ can đảm chụp ảnhnude. Tôi có thể diễn xuất nóng bỏng, mặc quần áo hở hang nhưng xin đừng bắt tôiphải cởi bỏ chúng ra".

Theo Ngôi sao



Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.