Chân dung người vợ bản lĩnh của MC Hoa Thanh Tùng

Nam MC nổi tiếng của "Bữa trưa vui vẻ" từng tâm sự anh yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên.

Nam MC nổi tiếng của "Bữa trưa vui vẻ" từng tâm sự anh yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với cô gái Đà Nẵng

Bắt đầu gắn bó với VTV3 từ chương trình "Từ ánh mắt đến trái tim", sau đó Hoa Thanh Tùng gây dấu ấn với hàng loạt các chương trình như: Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000..

Hiện tại, Hoa Thanh Tùng giữ vị trí Trưởng phòng Tương Tác của VTV6, anh cũng là MC quen mặt của chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp truyền hình, MC Hoa Thanh Tùng luôn cảm ơn nghề nghiệp bởi chính nó đã giúp anh có được người vợ như hiện nay.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của Hoa Thanh Tùng và cô gái Đà Nẵng Lan Phương.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của Hoa Thanh Tùng và cô gái Đà Nẵng Lan Phương.

Câu chuyện tình yêu của Hoa Thanh Tùng và vợ như một cơ duyên thú vị. Lan Phương, cô gái Đà Nẵng xinh đẹp với đôi mắt to, răng khểnh duyên dáng đã làm say lòng chàng BTV truyền hình Hoa Thanh Tùng.

Trong một lần phỏng vấn, Hoa Thanh Tùng tâm sự: "Nói là duyên số hay chính anh Lại Văn Sâm đã se duyên cho chúng tôi gặp nhau đúng hơn. Cô ấy là thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng.

Năm đó, tôi 25 tuổi, được theo anh Sâm vào Đà Nẵng làm chương trình. Cô ấy mặc một bộ vest xanh rất ấn tượng, gương mặt thông minh, đôi mắt to và vầng trán bướng bỉnh.

Sau buổi làm việc, cả đội rủ chúng tôi đi ăn bánh cuốn, mọi người thấy tôi còn trẻ, chưa có gia đình nên tạo điều kiện cho tôi đi chung xe máy với nàng.

Đi một lúc thấy phanh không ăn tôi nhảy xuống nắn sửa lại. Sau này vợ tôi thổ lộ chính hành động ga lăng đầu tiên ấy của tôi đã khiến nàng rung rinh".

Hình ảnh Hoa Thanh Tùng chụp cùng thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng. Anh cũng coi đây là một bước ngoặt của cuộc đời mình.

Hình ảnh Hoa Thanh Tùng chụp cùng thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng. Anh cũng coi đây là một bước ngoặt của cuộc đời mình.

Cũng chính tình yêu từ cái nhìn đầu tiên đấy đã được Hoa Thanh Tùng và người con gái Đà Nẵng Lan Phương nuôi dưỡng thành một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Sức mạnh của tình yêu đã giúp Lan Phương quyết tâm khăn gói theo Hoa Thanh Tùng ra Hà Nội lập nghiệp. Tổ ấm của họ thêm phần trọn vẹn khi có một con trai là bé Hoa Tuấn Kiệt, biệt danh cu Ỉn.

Mái ấm hạnh phúc đáng ghen tị của gia đình MC Thanh Tùng.

Mái ấm hạnh phúc đáng ghen tị của gia đình MC Thanh Tùng.

Chia sẻ về vợ, Hoa Thanh Tùng tâm sự: "Cô ấy sinh ở Đà Nẵng nhưng gia đình vốn gốc người Hà Nam nên về phong tục, cách sống khá tương đồng với gia đình tôi.

Chỉ có các món ăn thì khẩu vị hơi khác và phải qua một thời gian thích nghi. Chúng tôi khá hiểu nhau vì đều đến với nhau từ bàn tay trắng."

"Tổ ấm xinh xinh với vợ hiền, con ngoan luôn chờ đón mình sau mỗi ngày làm việc"

Khi được hỏi về hạnh phúc, chàng MC, BTV đáng yêu chia sẻ: "Hạnh phúc với tôi giản dị lắm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lái xe qua đón vợ, trở về nhà bấm chuông cửa và thấy tiếng dép loẹt quẹt, tiếng líu lo chào bố của cu Ỉn… bao mệt mỏi cũng tiêu tan hết".

Sau này, mỗi lần nhắc lại chuyện tình yêu sét đánh với Lan Phương, MC Hoa Thanh Tùng luôn dành lời cảm ơn SV 2000 đã giúp anh gặp được người bạn đời mà anh yêu thương.

Mỗi lần có dịp xuất hiện trên báo chí để nói về vợ, Hoa Thanh Tùng luôn dành những lời yêu thương nhất cho người vợ của mình.

Anh chia sẻ: "Điều tôi ấn tượng nhất về cô ấy là một người con gái rất cá tính và có bản lĩnh.

Xuất thân trong gia đình khá giả nhưng cô ấy đã rời xa vòng tay cha mẹ để ra Hà Nội lập thân trong khi kinh nghiệm sống chưa có, va chạm, ứng xử chưa nhiều".

Là vợ của người nổi tiếng nhưng có lẽ Lan Phương chưa từng xuất hiện trên báo chí trả lời phỏng vấn về chồng.

Hoa Thanh Tùng từng tâm sự rằng không có gì có thể đánh đổi được gia đình.

Hoa Thanh Tùng từng tâm sự rằng không có gì có thể đánh đổi được gia đình.

Hiểu được áp lực công việc của chồng, Lan Phương luôn âm thầm đứng sau những thành công và ủng hệ hết mình cho sự nghiệp của Hoa Thanh Tùng.

Có lẽ vì thế, đằng sau thành công của Hoa Thanh Tùng đều có những dấu ấn của gia đình, của người vợ Lan Phương và cậu con trai Hoa Tuấn Kiệt.

Tất cả trang phục từ quần áo đến giày dép của Hoa Thanh Tùng đều do chính tay vợ chuẩn bị. Anh chia sẻ: "Ít khi tôi bảo thích cái gì nhưng vợ luôn biết tôi cần gì, muốn gì".

Ít chủ động xuất hiện trên trang cá nhân của chồng nhưng Lan Phương luôn biết chọn thời điểm thích hợp để thể hiện tình yêu thương với Hoa Thanh Tùng và gia đình.

Nhân dịp sinh nhật chồng, Lan Phương cũng rất lãng mạn khi tổ chức sinh nhật ấm cúng cho Thanh Tùng và chia sẻ ảnh cùng lời nhắn gửi ngọt ngào: "Chúc chồng yêu luôn ngập tràn hạnh phúc và mọi dự định sớm thành hiện thực".

Không chỉ là hậu phương vững chắc của Hoa Thanh Tùng, Lan Phương còn thường xuyên góp ý, chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên trong công việc cho chồng.

Hiện tại Lan Phương đang phụ trách cương vị quản lý tại một tập đoàn lớn nên những kinh nghiệm trong công việc đều được chị áp dụng để chia sẻ cùng chồng.

Hoa Thanh Tùng hạnh phúc tâm sự: "Giây phút vui vẻ nhất là bữa cơm tối, cả nhà quây quần, vợ chồng chia sẻ công việc trong ngày, cu Ỉn líu lo kể chuyện ở trường với bố, mẹ".

Theo Đại lộ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.