BTV Diệp Chi: "Đã thành tâm cúi đầu, giờ ngẩng lên bước tiếp"

Sau lời xin lỗi trên truyền hình BTV Diệp Chi cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Sau lời xin lỗi trên truyền hình BTV Diệp Chi cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Sau sai sót nghiêm trọng của chương trình Điều ước thứ 7, Diệp Chi là biên tập của chương trình đã gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến khán giả.

 Dẫn lời BTV Diệp Chi: "Cũng giống như rất nhiều chương trình Điều ước thứ 7 khác, chúng tôi đã đến với câu chuyện này bằng một cái tâm hoàn toàn trong sáng với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt. Dẫu chúng tôi khởi đầu với mục đích nào và còn bao nhiêu lý do muốn giãi bày với quý vị thì ngay lúc này chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những sai sót vì đã không quyết liệt đi tới cùng trong công tác nghiệp vụ để xảy ra một sự cố thật đáng tiếc trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 10/1/2015 trên VTV3.

Lời xin lỗi nói ra không mong nhận lại sự yêu thương hay tha thứ. Nhưng với rất nhiều tình cảm yêu thương và sự ủng hộ mà quý vị đã dành cho chương trình trong gần 1 năm vừa qua thì ngay lúc này chúng tôi thấy cần phải nói lời xin lỗi thật chân thành và sâu sắc tới quý vị khán giả với các nghệ sĩ, cũng như ekip sản xuất chương trình sao mai điểm hẹn 2014, tới các thành viên trong ban giám khảo để chúng tôi có thể hoàn thành chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 10/1/2015 vừa qua.

Rất mong quý vị khán giả sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin vào lòng tốt của con người vào những giá trị nhân văn của cuộc sống. Từ tận đáy lòng, chúng tôi mong rằng quý vị khán giả sẽ vẫn đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình tìm kiếm ước mơ."

Sự việc xảy ra, lãnh đạo VTV đã quyết định tạm dừng chương trình Điều ước thứ 7 một thời gian, đồng thời tạm đình chỉ công tác để tiến hành xem xét hình thức kỷ luật với tổng đạo diễn và biên tập viên thực hiện chương trình. Nhiều khán giả và những ai yêu mến Điều ước thứ 7 đều cảm thấy tiếc khi chương trình đầy tính nhân văn này bị dừng lại. Về phía BTV Diệp Chi mọi người đều ghi nhận công sức và tâm huyết cô bỏ ra lâu nay cho chương trình và mong cô vượt qua thời gian khó khăn.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình Diệp Chi chia sẻ:
" Sai thì sửa, vấp rồi đứng dậy. Khờ khạo đủ rồi, đến lúc phải "khôn". Đã thành tâm cúi đầu, giờ ngẩng lên bước tiếp.

Mình vẫn ổn. Bạn bè, người thân, những ai đang quan tâm hãy an lòng nhé."



Dòng chia sẻ chân thành của MC Diệp Chi trên trang cá nhân.



Bạn bè và khán giả vẫn ủng hộ và có niềm tin ở Diệp Chi.




Diệp Chi cũng từng chia sẻ về công việc của mình khi làm Điều ước số 7 với rất nhiều khó khăn, căng thẳng có lúc chán nản, hụt hẫng tưởng chừng bỏ cuộc. Nhưng rồi niềm vui trong công việc đã giúp cô vượt qua: "Những niềm vui nho nhỏ cứ thế tiếp nối khiến cho những ngày đông này bớt đi lạnh giá. Ngẫm lại hạnh phúc của một người làm truyền hình, chẳng phải tiền bạc hay hư danh, mà chỉ xoay quanh chút nho nhỏ này thôi. Để có động lực mà tiếp tục vắt sức trên những chuyến đi, mà mỗi lần đi, niềm háo hức, trông chờ lại như mới."




Diệp Chi được biết đến là BTV luôn tâm huyết và hăng say với nghề. Đời thường cô sống khá thân thiện, gần gũi và giản dị.









Thỉnh thoảng Diệp Chi cũng đăng ảnh và cảm xúc hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Theo Vietnamnet

Bình luận