Choáng với "tình phí" của các người đẹp

Những ngày gần đây, dư luận khá bất ngờ và choáng trước những món quà mà các người đẹp khoe được người yêu tặng.

Những ngày gần đây, dưluận khá bất ngờ và choáng trước những món quà mà các người đẹp khoe được ngườiyêu tặng.

Không chỉ những ngôi sao hạng Atrong showbiz Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên... mới đisiêu xe, dùng hàng hiệu vài trăm triệu, đeo nhẫn kim cương, mà giờ đây, khánhiều những người đẹp chưa nổi nhưng mức độ giầu có cũng không hề "thua chị kémem".

Tuy nhiên, trước đây, khi đượchỏi về lý do giầu của mình, nhiều người đẹp không ngại ngầnthừa nhận: "tôi là đại gia của chính mình", hay "gia đình tôi đủ sức lo chotôi". Hiện nay, có vẻ như sau những chia sẻ của người mẫu Ngọc Trinh về việcđược người yêu chăm sóc và chu cấp, không hiếm những người đẹp Việt đã thẳngthắn thừa nhận, đó là những món quà do người yêu tặng. Và đôi khi, những món quàấy "khủng" đến nỗi dư luận phải "choáng".

Choáng với "tình phí" của các người đẹp
Thủy Tiên và đồng hồ 4 tỷ do người yêu Công Vinh tặng

Từ "người xưa"của "đại gia" Hà Dũng...

Trước đây, Maria Đinh Phương Ánhđược coi là một "giai nhân" của Hà Dũng, tuy nhiên, mối quan hệ này không bền,chỉ ít lâu sau khi lọt vào mắt nhạc sĩ nổi tiếng, hai người chia tay, Maria ĐinhPhương Ánh có "bến đỗ" mới là một "đại gia" ở Dubai.

Câu chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại ởchuyện riêng tư của hai người nếu như không có việc một người mẫu cùng tham giaphim Lệnh xóa sổ bị nghi dính vào đường dây mại dâm ngàn đô của "túbà" Mỹ Xuân, dư luận "đổ xô" về Đinh Phương Ánh vì cô cũng tham gia bộ phim này.Điểm nổi bật, nhiều người còn cho rằng, độ giầu có và những món hàng hiệu củaĐinh Phương Ánh hơn hẳn Ngọc Trinh. Có bài báo còn cho biết, cô đi xe 7 tỷ, đeonhẫn kim cương 2 tỷ và nhiều hàng chục chiếc túi Hermes, mỗi chiếc không dướichục ngàn đô.

Tuy nhiên, trái với dự đoán củanhiều người, Đinh Phương Ánh khẳng định tất cả là do bạn trai cô mua tặng: "Tôichưa bao giờ tự nhận mình mua xe và nhẫn kim cương từ tiền đi hát của mình cả".Đặc biệt, người đẹp cũng cho biết, cô không có ý định khoe của mà chỉ dùng vì làsở thích cá nhân: "Tôi không có thói quen đếm quà và phân chia chiến lợiphẩm. Tôi sử dụng chúng vì hiểu được giá trị cũng như nuông chiều sở thích thờitrang của mình mà thôi. Đó cũng là một cách giúp tôi tự tin hơn trong công việccũng như đứng trước khán giả. May mắn là bạn trai tôi cũng có chung sở thích vềthời trang nên luôn ủng hộ mỗi khi tôi chọn được món đồ đẹp và hợp với mình..."

Choáng với "tình phí" của các người đẹp
Maria Đinh Phương Ánh trong khách sạn sang trọng ở Dubai

Đến ca  sĩ mớinổi Vy Oanh

Sau những món quà "khủng" mà ĐinhPhương Ánh nhận từ người yêu, đến lượt ca sĩ Vy Oanh khiến dư luận sốc vì nhữngmón quà mà người đẹp này có được. Đi hát khá lâu, nhưng Vy Oanh chưa thực sựđược biết đến. Thế nhưng, từ khi cô thổ lộ là mới sắm xế "khủng" 7 tỷ thì cáitên Vy Oanh bắt đầu được lên báo. Và tất nhiên, một trong những câu hỏi khôngthể thiếu của cánh phóng viên dành cho cô chính là về chiếc xe siêu sang kia.

Những ngày gần đây, ra mắt albummới, không chỉ được báo chí phỏng vấn về độ "chịu chi" khi đầu tư hơn tỷ làmalbum và tổ chức họp báo hoành tráng, Vy Oanh còn gây nhạc nhiên hơn khi tiết lộcô được người yêu mua tặng căn nhà 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) ở Mỹ. Song,người đẹp này luôn khẳng định cô không đến với người yêu vì tiền bạc nên cũngkhông quan tâm đến giá trị vật chất: "Tôi không bàn đến trị giá ngôi nhà.Với tôi, đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôinhân một dịp đặc biệt. Nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì sovới tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi..."

Tuy nhiên, khi nhớ lại trong mộtlần chia sẻ trước đây, ca sĩ có khuôn mặt xinh đẹp này đã khẳng định, người yêucô làm trong chính phủ Mỹ, chính vì thế nhiều độc giả đã đặt ra câu hỏi về thunhập của anh chàng này liệu có đủ tiền mua nhà sang trọng như thế cho người yêuhay không?

Choáng với "tình phí" của các người đẹp

Vy Oanh bên xế hộp 7 tỷ

Kết

Chuyện yêu và tặng quà cho nhaulà hoàn toàn bình thường trong cuộc sống. Trong giới showbiz, người đẹp càng nổitiếng thì mức độ "tình phí" càng được lên cao cũng không có gì lạ. Chia sẻ vềchuyện được người yêu chăm sóc, tặng quà không hề sai, song nếu như, sự chia sẻđó không khéo léo và không đúng sự thực sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm là PR, "khoecủa" hay cố tình tạo scandal để nổi tiếng... Và với một người nghệ sĩ,thì nên chăng, nên để khán giả nhớ đến với những cống hiến cho nghệ thuật hơn lànhững câu chuyện ngoài lề về độ giầu có hay chuyện riêng tư?

Theo Eva



  • Những vụ quay lén trong phòng thay đồ, nhà vệ sinh gây chấn động showbiz châu Á
    Sao 
    3 giờ trước
    Trước Châu Bùi, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á trở thành nạn nhân của việc quay lén, một số người bị phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoặc bị tống tiền.
  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    6 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    6 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    6 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    9 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.