Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn

Hơn 1 tháng kể từ khi xảy ra scandal liên quan đến việc Chương Tử Di lừa tình,gạt tiền, đến hôm nay, cô mới công khai xuất hiện trở lại trước công chúng.

Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn-Hơn 1 tháng kể từ khi xảy ra scandal liên quan đến việc Chương Tử Di lừa tình,gạt tiền, đến hôm nay, cô mới công khai xuất hiện trở lại trước công chúng.

Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn
Chương Tử Di xuất hiện điềm tĩnh, tự tin; bất chấp những tin đồn liên quan đến tình và tiền đang bủa vây
Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn

Vẫnxinh đẹp, rạng rỡ và như chưa từng có chuyện gì xảyra, Chương Tử Di xuất hiện trong ngày hội âm nhạc -điện ảnh tân xuân 2010. Được biết, cô đã bay từ phimtrường của Nhất đại tôn sư về Bắc Kinh -Trung Quốc đại lục để tham dự ngày vui cùng các đồngnghiệp. "Tôi vừa trở về từ vùng đông bắc cùngđoàn làm phim Nhất đại tôn sư. Thời tiết ở đó rấtlạnh, khiến tôi bị đổ bệnh. Cả ekip của phim đã cùngnhau chiến đấu lại những điều kiện khắc nghiệt, hyvọng có thể đổi lấy những thước phim đẹp". Điềunày cho thấy, cô đang bận rộn với công việc chứkhông phải trốn tránh những "sóng gió" như những lờiđồn đại.

Bị phóng viên vây quanh và ngậptrong những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm và những nghi vấn xung quanhvấn đề tài chính của các hoạt động từ thiện, nhưng Chương Tử Di chỉ mỉm cười vàtừ chối đưa ra bình luận. Người quản lý của cô cho biết, Chương Tử Di đã giảitrình rõ ràng về chuyện tiền bạc, và sẽ thông báo tỷ mỉ hoạt động của quỹ từthiện khi có thể. Với những tin đồn thất thiệt cho rằng cô bắt cá hai tay, cướpchồng người và gạt tiền, mỹ nhân họ Chương đã ủy thác cho luật sư kiện ra tòanhững người đã bôi nhọ thanh danh của cô. Ngón tay áp út long lanh với chiếcnhẫn kim cương lớn mà vị hôn phu tỷ phú Vivi Nevo tặng, Chương Tử Di như muốn âmthầm khẳng định tình cảm khăng khít không đổi thay của hai người.

Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn

Tuynhiên, đã hơn 2 tháng nay, người ta không còn thấycặp đôi Vivi - Chương Tử Di quấn quýt bên nhau nhưngày mới yêu. Nhiều người cho rằng, cặp đôi này đãtan vỡ, nhưng chưa muốn công khai "đường ai nấy đi",vì những lợi ích mà cả hai có được trong làng nghệvà giới kinh doanh.

Theo Chương Tử Di rạng rỡ bất chấp tin đồn



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.